Mexico: Người phụ nữ 6 con đang mang thai 13 bé

17/06/2022 - 11:05

PNO - Cha của 6 đứa trẻ, trong đó có 1 cặp sinh đôi và 3 bé sinh ba, đã cảm thấy "sốc" khi phát hiện vợ mình đang mang thai 13 đứa trẻ.

Anh Antonio Soriano - là lính cứu hỏa ở Ixtapaluca, miền Đông Mexico Soriano - đã phải kêu gọi sự giúp đỡ khẩn cấp khi phát hiện vợ anh là cô Maritza Hernandez Mendez đang mang thai 13 đứa trẻ.

Ông Gerardo Guerrero, ủy viên hội đồng địa phương, cũng kêu gọi cộng đồng địa phương hỗ trợ gia đình của cặp đôi.

Ixtapaluca, nơi vợ anh Antonio Soriano sẽ sinh 13 đứa trẻ
Ixtapaluca, nơi vợ anh Antonio Soriano sẽ sinh 13 đứa trẻ

"Mong quý vị cùng chung tay quyên góp để giúp gia đình trang trải chi phí, vì anh ấy là một người lính cứu hỏa xuất sắc, đã có 14 năm phục vụ ở Ixtapaluca. Mức thu nhập của những người lính cứu hỏa như anh ấy sẽ khó có thể lo đầy đủ cho 19 đứa trẻ", ông Guerrero nói.

Ông cho biết thêm: "Vào ngày 1/7/2017, đôi vợ chồng có bé đầu tiên tên là Antony. Vào ngày 3/5/2020, họ sinh đôi bé Paola María và Dafne. Và vào ngày 18/8/2021, người vợ tiếp tục sinh 3 đứa trẻ là Caterin, Alondra và Jimena. Cho đến nay, gia đình này đã có 6 đứa con, và trong vài ngày tới, họ sẽ có thêm 13 đứa con nữa".

Cô Maritza Hernandez Mendez đã nhiều lần sinh nhiều con
Cô Maritza Hernandez Mendez đã nhiều lần sinh nhiều con

Ông mong cộng đồng giúp đỡ hai vợ chồng người lính cứu hỏa khi người vợ sinh con ở bệnh viện Toluca, nơi các chuyên gia đang chuẩn bị cho ca sinh nhiều con một lần. Đồng thời kêu gọi thị trưởng Felipe Arvizu vào cuộc để đảm bảo rằng gia đình của Soriano không phải quá lo lắng về tài chính.

Theo ông Guerrero, các bác sĩ cho biết tất cả 13 đứa trẻ đều khỏe mạnh.

Nhất Nguyên (theo The Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI