Mèo hoang cứu sống trẻ sơ sinh bị bỏ rơi

16/01/2015 - 14:49

PNO - PNO - Một cậu bé sơ sinh bị bỏ rơi được cứu thoát khỏi chết cóng trong tiết trời mùa đông của nước Nga. Cứu sống bé là một cô mèo hoang.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cô mèo lông dài được đặt tên Marsha đã trèo vào hộp đựng đứa trẻ bị bỏ rơi và giữ ấm cho bé suốt nhiều giờ khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức 0.

Meo hoang cuu song tre so sinh bi bo roi

Mèo Marcha đã sưởi ấm cho cậu bé sơ sinh trong cái lạnh dưới 0 độ C

Sau khi nghe tiếng khóc của trẻ sơ sinh, cư dân trong khu căn hộ gần đó đi tìm và phát hiện Marcha đang liếm mặt và cuộn tròn xung quanh cậu bé

“Em bé đã ở ngoài trời trong một vài giờ và nhờ Masha mà cậu bé không bị chết rét”, một phát ngôn viên của bệnh viện nói với Trung tâm Tin tức châu Âu.

Cô Nadezhda Makhovikova, một trong những người sống trong khu căn hộ tại Obninsk, khu vực Kaluga (Nga) nói với REN TV rằng cô đã “chạy vội xuống cầu thang sau khi nghe nghe âm thanh như tiếng mèo kêu”.

“Khi tôi đi xuống tới nơi, tôi thấy đó là tiếng đứa bé đang khóc”, cô nói. Cô mèo Marsha đã chạy theo sau khi mọi người mang đứa bé lên xe cứu thương.

Meo hoang cuu song tre so sinh bi bo roi

Bé sơ sinh đang được chăm sóc tại bệnh viện

Vera Ivanina, một nhân viên y tế, nói với REN TV: “Marsha đã rất lo lắng về nơi chúng tôi đem cậu bé đi. Nó chạy ngay phía sau chúng tôi, liên tục kêu meo meo. Marsha thực sự là một sinh vật có lý trí”.

Cậu bé, khoảng từ hai đến ba tháng, được đưa tới bệnh viện và kiểm tra tổng quát.

Đứa trẻ, được tìm thấy trong quần áo sạch sẽ và với một gói tã lót, đã bình phục và khỏe mạnh, mặc dù bị bỏ mặc một mình trong giá lạnh suốt vài giờ.

Còn cô mèo Marsha đã được người dân trong khu căn hộ tuyên dương bằng thức ăn.

Meo hoang cuu song tre so sinh bi bo roi

Meo hoang cuu song tre so sinh bi bo roi

Cảnh sát đang tìm kiếm những bậc cha mẹ vô tâm trong khi em bé vẫn được chăm sóc tại bệnh viện.

BẢO TÙNG
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI