Meghan 'uốn nắn' Hoàng tử Hary như thế nào?

01/04/2018 - 08:10

PNO - Vị hôn thê Meghan mới đây đã chứng tỏ bản lĩnh khi cô tác động để Hoàng tử Harry, “tay chơi một thời”, lên kế hoạch đi tập Yoga ở xứ Wales.

Khóa tu tâm linh của Hoàng tử Harry sẽ bắt đầu ở miền tây xứ Wales trong tháng này. Vị hoàng tử quyết định rời xa những ván billiards ồn ào “để thanh lọc luân xa” tại một quần thể sinh thái ở Beacons.

Báo chí tin rằng Meghan kiểm soát kế hoạch tu tập của Harry sau khi cô sợ lặp lại sự cố tai tiếng năm 2012 của Harry ở Vegas.

Meghan 'uon nan' Hoang tu Hary nhu the nao?
Meghan đã chọn khóa Yoga dã ngoại có giá 750 bảng một đêm để gửi Harry đi tu tập - Ảnh: PA

Hãy quên đi Vegas, làng trượt tuyết Verbier (Thụy Sĩ) và rượu vodka - Hoàng tử Harry sẽ uống các đồ uống từ cây cỏ và cầu nguyện trước lúc bình minh theo phong tục cổ xưa của người Celtic trong một khóa tu cuối tuần cuối tháng này tại một lều tâm linh ở thung lũng Beacons ở West Wales.

Lo sợ lặp lại của sự cố tai tiếng năm 2012 tại Vegas của Harry, khi vị Hoàng tử chụp ảnh cùng với các cô gái mặc bikini trong một tiệc tùng sôi động tại bể bơi khách sạn, Meghan đã tổ chức lễ chấm dứt độc thân cho chồng chưa cưới ở một nơi hoang dã.

Khu cắm trại trị giá 750 bảng một đêm cô chọn là của những người bạn của cô là Mungo Chavez và Jetsun Khandro, những người đã xây dựng cẩn thận những lều tập yoga thành một vòng tròn tại vùng đá xanh tiền sử Preseli.

Khách đến đây được thực hiện nghi lễ thanh lọc Druidic, yoga Ayurvedic và mát xa giảm căng thẳng của Nhật Bản cùng với chế độ ăn uống đa sinh học bao gồm các loại thực phẩm địa phương có nguồn gốc thảo nguyên và rong biển xứ Wales, còn gọi là laverbread.

Meghan 'uon nan' Hoang tu Hary nhu the nao?
Bức ảnh tai tiếng năm 2012 của Hoàng tử Harry ở Vegas đã khiến Meghan chọn cho chồng chưa cưới một điểm đến hoang dã - Ảnh: EXTRATV

Một người bạn của Meghan cho biết: “Meghan muốn Harry nghỉ ngơi cuối tuần và không say xỉn bằng cách thiền và thanh lọc luân xa ở xứ Wales”.

Người này cho biết, khu trại chỉ chạy bằng năng lượng mặt trời, không có sóng điện thoại, không có chỗ sạc điện thoại, nên các vị khách có thể toàn tâm toàn ý tu tập.

Ở đây không có cơ hội rượu chè để bị chụp ảnh và Harry sẽ “hứa với Meghan rằng anh sẽ tránh xa rượu, thay vào đó làm dịu cơn khát tháng tư bằng cách uống trà hòa tan” với nhóm sáu người đàn ông.

Mặc dù Harry sẽ không mang theo bộ đồ bơi Hawaii hay đồng phục Quốc xã, Meghan sẽ chuẩn bị cho anh quần áo tươi sáng. Khách đến đây được yêu cầu mang theo áo sơ mi cotton màu trắng và quần thun trắng cho các buổi tập yoga lúc hoàng hôn.

Meghan 'uon nan' Hoang tu Hary nhu the nao?
Căn lều giống như nơi Hoàng tử Harry sẽ tập yoga cuối tháng này - Ảnh: Getty Images

Luân xa là bảy trung tâm sức mạnh tinh thần trong cơ thể con người. Meghan lần đầu tiên được mẹ cô, bà Doria, giới thiệu thực hành thanh lọc luân xa. Nay đến lượt cô giới thiệu khóa tu tập này cho Harry.

Cẩm Hà (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI