Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bị tàu hỏa tông chết khi đi nhặt ve chai

28/07/2019 - 19:36

PNO - Đạp xe đi nhặt ve chai, mẹ của ca sĩ Châu Việt Cường không may bị tàu hỏa tông chết. Lâu nay, bà buôn bán rau lặt vặt, vừa chuyển qua nghề lượm ve chai được mấy ngày thì gặp nạn.

Tối 28/7, ông Nguyễn Văn Mỹ - Chủ tịch UBND xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa - xác nhận thông tin trên và cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà Nguyễn Thị Huệ - 61 tuổi, trú tại thôn Nam Thôn, xã Hà Hải - cho gia đình mai táng.

Khoảng 9g sáng cùng ngày, bà Huệ đi nhặt ve chai bằng xe đạp. Khi đi qua đường sắt, đoạn chạy qua thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung thì bị tàu hỏa tông trúng, tử vong tại chỗ.

Me ca si Chau Viet Cuong bi tau hoa tong chet khi di nhat ve chai
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường và xác định đây là vụ tai nạn đường sắt, thi thể bà Huệ đã được bàn giao cho người thân đưa về nhà tại thôn Nam Thôn lo hậu sự.

“Bà Huệ là mẹ của ca sĩ Châu Việt Cường. Lâu nay, bà chỉ sống một mình, hoàn cảnh rất khó khăn. Trước đây, bà Huệ thường buôn bán rau lặt vặt, vừa mới chuyển sang nghề nhặt ve chai được mấy ngày thì gặp tai nạn” - ông Mỹ nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI