Gia cảnh khó khăn của cô gái bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng tử vong

06/03/2018 - 14:37

PNO - Công an TP Hà Nội đang tích cực điều tra vụ án cô gái Trần Mỹ H. (20 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong do bị ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng.

Sáng nay 6/3, nhiều người dân xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin Trần Mỹ H. tử vong trong vụ việc liên quan đến nam ca sĩ.

Theo người thân, H. là con thứ 2 trong gia đình có 2 anh em. Bố mẹ H. đã ly dị, nhiều năm nay gia đình cô gái trẻ này không còn giữ liên lạc với bố. Sau khi bố mẹ bỏ nhau, H. cùng mẹ sống với người thân ở xã Đông Phương Yên, cuộc sống rất khó khăn.

Gia canh kho khan cua co gai bi Chau Viet Cuong nhet toi vao mieng tu vong
Nạn nhân Trần Mỹ H. bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng dẫn đến tử vong

Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên H. nghỉ học từ lớp 6, ở nhà phụ công việc cho mẹ. Lớn lên, H. ra Hà Nội tìm việc, có thông báo với gia đình là tìm được công việc ở trung tâm Hà Nội. 

Bà Nguyễn Thị Thịnh (70 tuổi, bà ngoại nạn nhân) cho biết thi thoảng H. về nhà thăm mẹ và người thân. Đến chiều ngày 5/3, gia đình nhận được tin dữ, vội vàng lên hiện trường nhìn mặt cô gái trẻ lần cuối.

Nạn nhân H. quen biết với ca sĩ Châu Việt Cường từ trước, trong đêm 5/3, H. cùng nhóm bạn của Châu Việt Cường sử dụng ma túy dạng ketamin. Do ảo giác, Cường tưởng H. là ma nên rắc tỏi xung quanh phòng trong căn hộ tập thể ở phường Cố Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) để trừ tà. Chưa dừng lại, Cường còn nhét hàng chục nhánh tỏi vào miệng H. khiến cô gái trẻ tử vong.

Gia canh kho khan cua co gai bi Chau Viet Cuong nhet toi vao mieng tu vong
Căn hộ Châu Việt Cường cùng nhóm bạn sử dụng ma túy

Một số người dân trong khu vực trước đó thấy ca sĩ Châu Việt Cường chạy ra đường phía trước khu nhà tập thể với biểu hiện khác thường, nói năng lảm nhảm.

Thậm chí, một số người dân gần hiện trường còn nghe tiếng hét của cô gái trẻ phát ra từ căn hộ tập thể. 

Ngoài việc nhét tỏi vào miệng nạn nhân, một người trong nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường đã nhờ gọi 2 thầy cúng quê Ninh Binh đến để làm lễ trừ tà.

Danh tính 2 thầy cúng là Phạm Văn T. (SN 1981) và Phạm Thị T. (SN 1985) cùng trú tại Ninh Bình. Cả 2 được Phạm Đức T. (SN 1981, trú tại Ninh Bình) - người chơi ma túy cùng Châu Việt Cường, gọi tới.

Khoảng 10h45 ngày 5/3, 2 thầy cúng có mặt tại căn hộ để làm lễ “trừ tà”. Khi 2 thầy cúng lên tới nơi thấy Phạm Đức T. và Châu Việt Cường đang có biểu hiện phê ma túy, bên cạnh đó 1 cô gái đã tử vong. Thấy vậy, cả 2 đi trình báo công an.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI