MC Nguyên Khang công bố nhầm kết quả Giọng hát Việt nhí

27/10/2019 - 07:14

PNO - Trong đêm chung kế 'Giọng hát Việt nhí', một ‘tai nạn’ đáng tiếc xảy ra: MC công bố nhầm kết quả. Niềm vui sướng ban đầu trở thành những giọt nước mắt mà ai dám chắc rằng, mức độ tổn thương trong con lớn như thế nào?

Chấn Quốc, thí sinh đến từ đội của huấn luyện viên (HLV) Hương Giang – Dương Cầm sau khi trở thành Quán quân hụt của Giọng hát Việt nhí, đã bật khóc trên sân khấu. 

Khi cậu bé cùng 2 HLV của mình đang vui mừng với sự chiến thắng, MC Nguyên Khang cho biết anh đã nhầm, Kiều Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương) mới là Quán quân. Nguyên Khang đã không nhận ra mình nhầm lẫn cho đến khi người của ban tổ chức ra sân khấu nhắc nhở.   

MC Nguyen Khang cong bo nham ket qua Giong hat Viet nhi
MC Nguyên Khang an ủi Chấn Quốc sau khi chương trình kết thúc

Sau khi kết thúc chương trình, MC Nguyên Khang chia sẻ: “Theo yêu cầu, MC sẽ phải đọc tên của Quán quân trước, người còn lại sẽ giành giải Nhất nhưng ban tổ chức ghi giải Nhất lên trên và Quán quân phía dưới. Tôi nhìn không kỹ nên đọc theo trình tự ở trên trước. Trong giấy ghi rất rõ nhưng tôi đọc ngược. Lỗi do tôi không nhìn kỹ. Thay vì đứng trên sân khấu giao lưu, nếu tôi được xuống dưới để xem qua trước thì chắc sẽ không xảy ra lỗi này”.

MC Nguyên Khang có đến gặp Chấn Quốc sau cuộc thi, lau nước mắt, động viên và kể về câu chuyện anh từng không đoạt giải cao ở những cuộc thi người dẫn chương trình nhưng vẫn tiếp tục đam mê. Anh xin lỗi Chấn Quốc vì đã một thời gian không dẫn chương trình Giọng hát Việt nhí, chỉ nhận lời dẫn đêm chung kết nên khi công bố kết quả, có xảy ra sai sót và làm con tổn thương. Anh mong Chấn Quốc vượt qua sự cố này và tiếp tục đam mê ca hát.

MC Nguyen Khang cong bo nham ket qua Giong hat Viet nhi
Vợ nhạc sĩ Dương Cầm quan vỗ về Chấn Quốc sau sự cố công bố nhầm kết quả

Ngoài ra, MC Nguyên Khang cũng gửi lời xin lỗi đến cặp HLV Hương Giang và Dương Cầm: “Tôi nghĩ sự cố cũng khó tránh vì ngay như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ngay MC kỳ cựu, nổi tiếng, ông cũng công bố nhầm kết quả. Điều quan trọng là tôi đã nhận ra lỗi của mình và kịp thời đính chính lỗi này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến HLV Hương Giang và Dương Cầm vì đã làm tụt mất cảm xúc. Có lẽ một phần vì tôi rất yêu mến Chấn Quốc nên cũng muốn thí sinh chiến thắng”.

MC Nguyen Khang cong bo nham ket qua Giong hat Viet nhi
Trước đó, Hương Giang và Chấn Quốc có màn song ca cảm xúc ca khúc viết về mẹ

"Thật sự lúc đó tôi có bị sốc. Cảm giác mọi thứ đã đến nhưng lại vụt đi. Tôi giờ mới bắt đầu cảm nhận được sự cố tương tự và cảm xúc của cô Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Nhưng tôi nghĩ Chấn Quốc sẽ rất vui vì con đã được giải Nhất, lại còn được công bố nhầm vì số phiếu sát sao nữa. Tôi nghĩ nó là kỷ niệm đáng nhớ", giám khảo Hương Giang chia sẻ.

“Con khá buồn và có chút hụt hẫng khi nghe kết quả. Con thấy các bạn vào đêm chung kết ai cũng xứng đáng. Khi công bố nhầm kết quả, cô Giang, chú Cầm đã động viên con không nên buồn. Con đã cố gắng hết sức trong suốt cuộc thi này. Chuyện này, con nghĩ rồi cũng qua thôi"- Chấn Quốc vừa nói vừa khóc. 

MC Nguyen Khang cong bo nham ket qua Giong hat Viet nhi
Những giọt nước mắt của thí sinh Chấn Quốc đã rơi ngay khi biết danh hiệu Quán quân thuộc về thí sinh khác

Chấn Quốc khóc liên tục từ khi MC Nguyên Khang thông báo đã đọc nhầm kết quả. 

Giám khảo Lưu Thiên Hương: "Tôi buồn, thương Chấn Quốc"

Trong lịch sử The voice kids chưa từng có trường hợp nào như thế. Theo tôi, đó là một sự bất ngờ vì đột nhiên, mình đang có một chút buồn buồn thì ngay lập tức chuyển sang trạng thái khác. Sau 7 năm từ làm giám đốc âm nhạc đến vai trò giám khảo lần đầu tiên thì đây cũng là lần đáng nhớ nhất.

Tôi có chút hơi buồn, thương bé Quốc. Nếu tôi trong hoàn cảnh đó không biết sẽ như thế nào nên tôi thương bé thật sự. Nhưng thôi, hãy xem đó như một tai nạn rất nhỏ thôi.

Ở trên thế giới cũng có những trường hợp tương tự. Đây cũng là kỷ niệm cho Giọng hát Việt nhí năm nay. Tôi nghĩ cũng không phải vấn đề quá nặng nề, Quốc sau này, con có một kinh nghiệm để bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn. 

Ông Nguyễn Sơn An (sinh năm 1970) - bố của thí sinh Chấn Quốc: "Gia đình sẽ ổn định tinh thần cho con" 

Theo tôi nghĩ, chuyện lẫn lộn cũng bình thường, bé đi được đến đây, gia đình tôi cũng hạnh phúc lắm rồi. Quốc không trở thành Quán quân nhưng con được giải nhất nên gia đình cũng vui vẻ, mỹ mãn.

Với một chương trình lớn, sơ suất cũng phải có. Về việc lo sợ con tổn thương, tôi nghĩ về nhà, gia đình sẽ ổn định con từ từ, giải thích cho bé hiểu. Con nít mà, cái gì mình thấy mình đạt được nhưng cuối cùng không được, thì sẽ hụt hẫng. 

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI