Sau 4 năm đọc nhầm tên hoa hậu, MC ‘Hoa hậu Hoàn vũ’ vẫn sống trong lo sợ

11/10/2019 - 11:19

PNO - Steve Harvey cho biết đến giờ ông vẫn thuê vệ sĩ, người bảo vệ kề cận bên mình vì phản ứng tiêu cực của khán giả vẫn còn, dẫu sự việc đã qua 4 năm.

Mới đây, tham gia một cuộc phỏng vấn với trang Jamaica Observer, Steve Harvey - nam MC danh tiếng đã có những chia sẻ xoay quanh sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến dư luận dậy sóng.

Nam MC cho biết theo kế hoạch, ông sẽ đọc tên Á hậu 2, sau đó là tên người chiến thắng để tạo sự kịch tính. Sau khi công bố người đoạt danh hiệu Á hậu 2, nam MC nhận được hiệu lệnh từ hậu trường - đọc tên người chiến thắng, là cái tên thứ hai trong tấm bảng kết quả - Hoa hậu Colombia.

Nhưng thực tế, kết quả đúng phải là Hoa hậu Philippines. Sự nhầm lẫn, không hiểu ý này đã tạo ra sai lầm khôi hài trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau 4 nam doc nham ten hoa hau, MC ‘Hoa hau Hoan vu’ van song trong lo so
Sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến cuộc sống của Steve Harvey bị thay đổi hoàn toàn.

Video khoảnh khắc Steve Harvey đọc nhầm tên người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2015:

 

“Họ bảo sẽ đính chính trên báo chí vào sáng hôm sau, và khuyên tôi nên thoải mái đi. Nhưng tôi không thể làm như vậy được. Tôi phải đính chính ngay trên sóng truyền hình. Vương miện cần phải được trao cho chính chủ của nó. Ồ, nhưng thực sự, không dễ chịu chút nào. Tôi hối hận cả một thời gian vì sự cố này. Tôi thấy không công bằng cho các cô gái”, Steve Harvey chia sẻ.

Cũng từ cột mốc này, cuộc sống của Steve Harvey thay đổi hoàn toàn theo cả 2 chiều, tích cực lẫn tiêu cực. “Ngay cả bây giờ tôi vẫn phải có bảo vệ đi theo và túc trực ở nhà 24/7. Nhiều người ghé nhà tôi, đặt những đống gạch đá trước nhà, rồi viết giấy buộc vào gạch ném vào nhà tôi. Họ dùng những lời lẽ nặng nề đe doạ như: 'Mày chết đi', 'Hoa hậu Colombia lẽ ra phải là người chiến thắng. Mày tưởng mày là ai?'… Họ vẫn chửi, đe doạ tôi dù sự việc xảy ra cách đây 4 năm. Điều này thật điên rồ nhưng…”, nam MC chia sẻ.

Sau 4 nam doc nham ten hoa hau, MC ‘Hoa hau Hoan vu’ van song trong lo so
Đến nay Steve Harvey vẫn sống trong lo sợ bởi những lời đe doạ, chỉ trích.

Steve Harvey cho biết trong điện thoại của ông lúc nào cũng ghi nhớ mục tiêu là quảng bá thương hiệu cá nhân ra toàn cầu. “Chỉ sau 48 tiếng, tên của tôi được 4 tỷ lượt tìm kiếm trên Google vào thời điểm đó. Tôi không nghĩ thương hiệu cá nhân của mình đã phổ biến trên toàn cầu theo cách như thế. Nhiều lúc, tôi tự hỏi Chúa đã làm gì với mình, nhưng cũng thầm cảm ơn ông ấy”- nam MC nói, cười nhưng pha chút ngậm ngùi.

Tuy nhiên cũng từ sự cố này, nhiều hợp đồng kinh doanh béo bở đến với Steve Harvey. Đây cũng là điều khiến ông tin rằng mình vẫn chưa mất hết tất cả từ sau sự cố trên.

“Sau mỗi nghịch cảnh, sẽ có 2 điều xảy đến với bạn, một là bài học, hai là phước lành. Muốn có được cả hai, bạn phải trực tiếp vượt qua nghịch cảnh. Có những người gặp nghịch cảnh nhưng họ cứ mãi chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực, đại loại như 'Tại sao điều này xảy ra với tôi?', 'Vì sao tôi lại bất hạnh như thế?'. Xin lỗi, đừng làm màu nữa quý vị à. Bạn không phải là người duy nhất đối diện với nghịch cảnh trong cuộc sống. Ai cũng sẽ có những ngày tồi tệ”, Steve Harvey đúc kết từ trải nghiệm tồi tệ của bản thân.

Trung Sơn (theo Jamaica Observer)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI