MC Nguyên Khang: 'Anh Công Lý còn lấy câu của tôi ra đùa với bạn gái'

11/04/2017 - 10:11

PNO - Theo MC Nguyên Khang, diễn viên Công Lý không chỉ không hề trách móc mà còn cho biết anh và bạn gái của mình đùa rất vui về câu nói của Nguyên Khang khi ra về.

Sau khi bị  chỉ trích vì câu đùa không phù hợp với diễn viên Công Lý, nhất là khi Nguyên Khang lại là một MC chuyên nghiệp, Nguyên Khang đã gọi điện để xin lỗi diễn viên Công Lý.

"Ôi giời ơi anh không nghĩ gì việc đó, thậm chí anh và bạn gái anh lúc ra về còn đùa với nhau với câu ấy mà", MC Nguyên Khang kể lại lời diễn viên Công Lý khi anh gọi điện. Diễn viên Công Lý cũng cho biết anh hoàn toàn hiểu đó là một câu đùa của đàn em - cũng theo Nguyên Khang.

MC Nguyen Khang: 'Anh Cong Ly con lay cau cua toi ra dua voi ban gai'
Nguyên Khang và diễn viên Hồng Ánh đảm nhiệm dẫn dắt lễ trao giải Cánh diều 2016

Nói về sự việc, Nguyên Khang cho biết anh biết rõ mối quan hệ của Công Lý và bạn gái là chưa cưới hỏi, tuy nhiên trong mắt anh, sự thân thiết của 2 người đủ để bậc đàn em như anh nhìn nhận thân mật rằng 2 người như là vợ chồng. 

"Chúng tôi vẫn hay đùa như thế. Tôi vẫn hay trêu các nghệ sĩ nam khi họ cầm tay một đồng nghiệp nữ nào đó lên sân khấu", Nguyên Khang giải thích.

Trước đó,  trong đêm trao giải Cánh diều 2016, khi Công Lý nhận giải Diễn viên phụ xuất sắc và dắt tay diễn viên Minh Hương xuống sân khấu, MC Nguyên Khang đã nói: "Công Lý rất hạnh phúc vì lâu lâu dắt tay người đẹp mà không có bà xã đi theo". Câu đùa này được cho là thiếu tế nhị vì diễn viên Công Lý hiện vẫn chưa kết hôn sau khi trải qua 3 lần tan vỡ hôn nhân.

Quỳnh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI