"Mặt đối mặt" là tư thế chuẩn?

23/10/2021 - 18:42

PNO - Việc phụ nữ “chấm” một tư thế nào đó lắm khi chẳng liên quan khoái cảm mà ngược lại - để tránh khó chịu.

Vợ tôi một mực cho rằng tư thế “nam trên - nữ dưới” là… chuẩn không cần chỉnh. Tôi mà thử thế nọ thế kia là cô ấy không bằng lòng. Làm sao để vợ tôi chấp nhận “sáng tạo”?

H.Anh (TP.HCM)

Bảo rằng “mặt đối mặt” là tư thế chuẩn không cần chỉnh thì không hẳn nhưng đây được coi là tư thế hợp tình hợp lẽ hơn cả, vì nó hợp với đặc thù cơ thể nam nữ, còn cho phép đôi bên nhìn thấy biểu cảm, thân thể của nhau trọn vẹn và tất nhiên còn… ba điều bốn chuyện.

Ảnh mang tính minh họa - SHUTTERSTOCK
Ảnh mang tính minh họa - SHUTTERSTOCK

Về phương diện nối dõi, đây cũng được xem là tư thế dễ “mã đáo thành công” nhất. Việc tạo hóa cắt đặt hầu hết cơ quan trọng yếu phía trước không phải không có lý do. Dù vậy, ta cũng biết, đây không phải là tư thế khoái lạc số một của tình dục.

Trên có nói đến đặc thù cơ thể ngầm ý nhắc đến “điểm G” vốn được cho nằm ở thành trên âm đạo, trong tư thế lưng áp đất của phụ nữ. Cả như vậy không có nghĩa chỉ có một con đường dẫn đến cái điểm thần kỳ ấy. Nói cách khác, khoái lạc không có độc đạo, chung quy là đích đến. 

Dù sao, việc phụ nữ “chấm” một tư thế nào đó lắm khi chẳng liên quan khoái cảm mà ngược lại - để tránh khó chịu. Do bất thường ở âm đạo, chẳng hạn âm đạo hẹp… khiến các bà, các cô không thoải mái, thậm chí đau đớn, với một tư thế, động tác hay cả “kích cỡ” của lang quân. Có khi bạn đời của bạn có nỗi khổ riêng chứ không hẳn vì cứng nhắc, thiếu sáng tạo. Nếu chuyện xoay ngang xoay dọc có lợi cho chăn gối thì… bệnh gì người ta cữ.

Việc bạn “đấu tranh” với vợ để đa dạng hóa phương thức lên bóng, ghi bàn là cần nhưng như đã đề nghị, bạn nên tìm hiểu kỹ nguyên do. Hoa lá cành có khi lợi lộc chẳng bao nhiêu nhưng việc “thay đổi không khí” luôn có giá trị của nó, thậm chí lắm cuộc giường chiếu sống vui sống khỏe nhờ mấy màn vẽ vời.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI