Mạnh Quỳnh “bấn loạn” vì thí sinh 14 tuổi

14/01/2017 - 06:30

PNO - Hết xưng anh – em rồi đến chú – con, ca sĩ Mạnh Quỳnh "bấn loạn" khi dành nhiều lời khen tặng cho thí sinh 14 tuổi nhưng hát bolero ngọt lịm.

Manh Quynh “ban loan” vi thi sinh 14 tuoi
Ngay từ khi xuất hiện tại chương trình Solo cùng bolero, thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như đã khiến nhiều người “ngất ngây” vì giọng hát “mùi” của mình. Tối, 13/1, trong đêm thi chủ đề “Những lữ khách cuối cùng”, Quỳnh Như chọn ca khúc Đêm tái ngộ (sáng tác: Y Vân). Khi Quỳnh Như kết thúc bài hát, cơn mưa lời khen của giám khảo cũng rơi xuống.
Manh Quynh “ban loan” vi thi sinh 14 tuoi
​Ngay từ khi xuất hiện tại chương trình , thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như đã khiến nhiều người “ngất ngây” vì giọng hát “mùi” của mình qua các ca khúc bolero. Tối, 13/1, trong đêm thi chủ đề “Những lữ khách cuối cùng”, Quỳnh Như chọn ca khúc  (sáng tác: Y Vân). Khi Quỳnh Như kết thúc bài hát, cơn mưa lời khen của giám khảo cũng rơi xuống.
Manh Quynh “ban loan” vi thi sinh 14 tuoi
Giám khảo Mạnh Quỳnh dường như bị “bấn loạn” khi liên tục thay đổi xưng hô với thí sinh này. Ban đầu anh gọi Quỳnh Như là "em", sau đó anh bối rối chuyển sang “con” và xưng “chú”. “Nghe giọng ca không thể tưởng tượng chỉ mới 14 tuổi mà con có giọng ca điêu luyện như vậy, có một không hai”, nam ca sĩ nhận xét. Tuy vậy, theo anh, Quỳnh Như cũng còn đôi chỗ cần cải thiện, ví dụ như cần lưu ý phần kéo chữ dài.
Manh Quynh “ban loan” vi thi sinh 14 tuoi
Trong khi đó, nữ giám khảo Phương Dung ngắn gọn hơn: “Quỳnh Như đã cho cô hồi tưởng lại những năm của thập niên 60 khi nữ danh ca Lệ Thanh thể hiện ca khúc Đêm tái ngộ của nhạc sĩ Y Vân, từ đó đến bây giờ sau mấy chục năm mới có người nối bước cô Lệ Thanh. Con hát rất tuyệt vời”. Giám khảo Vũ Khanh khen ngợi: "Mỗi một lần Quỳnh Như xuất hiện là tôi lại chờ đợi. Đến hôm nay sự chờ đợi đó không còn là cảm giác hồi hộp nữa mà trở thành sự đón nhận giọng hát viên ngọc quý Quỳnh Như
Manh Quynh “ban loan” vi thi sinh 14 tuoi
Với sự nổi bật về giọng hát, Quỳnh Như là một trong bốn thí sinh sẽ tranh vị trí Quán quân của Solo cùng bolero năm nay. Tiến vào vòng trong cùng với cô còn có Ngọc Hương - Đội trưởng Đội thông tin tuyên truyền Kontum, anh công nhân dây cáp điện Đào Duy Khánh (ảnh), “bà mẹ bỉm sữa” Lê Trinh – vợ Sao mai Lê Anh Dũng. Người phải dừng cuộc chơi tối qua là dược sĩ Thu Hồng.

Đêm Chung kết xếp hạng của Solo cùng Bolero 2016 sẽ  được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 20/01/2017 trên kênh THVL1

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI