Mai Hồ chúc phúc, Hari Won cẩn thận không mất Trấn Thành!

22/05/2016 - 07:10

PNO - Cả hai sau khi chia tay vẫn thân thiết như một cặp tình nhân. Tình cũ không rủ cũng tới, Hari Won cứ nên lo xa cho mình thì hơn.

Là bạn gái cũ, từng có mối tình đẹp với Trần Thành, hotgirl Mai Hồ bất ngờ lên tiếng về chuyện tình yêu của người cũ sau một thời gian chia tay. Cô cho biết, hai người chia tay vì có nhiều điểm không hợp nhau, đây và quyết định từ hai phía và chia tay trong êm đẹp.

Bà mẹ một con này cũng cho biết mối quan hệ của hai người hiện giờ vẫn rất tốt đẹp, cả hai vẫn nói chuyện như những người bạn thân. Điều kiện để hai người trở thành bạn tốt là phải sống tốt, không có sai lầm gì với nhau để có thể tôn trọng nhau, bảo vệ nhau trước sóng gió.

Mai Ho chuc phuc, Hari Won can than khong mat Tran Thanh!

Không chỉ chia sẻ về chuyện của mình với Trấn Thành, Mai Hồ còn có những chia sẻ về mối quan hệ của bạn trai cũ với Hari Won: "Thời điểm anh Thành và Hari đến với nhau, tôi biết trước báo chí vì anh Thành có tâm sự với tôi. Tôi không đồng tình với việc mọi người đánh giá chuyện tình cảm này là chiêu PR.

Trấn Thành có độ nổi tiếng nhất định trong showbiz, anh ấy cần gì phải mang tình cảm để cầu danh. Chuyện này không chỉ không có lợi mà ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của anh ấy."

Mai Ho chuc phuc, Hari Won can than khong mat Tran Thanh!

Mai Hồ cho biết, cô có khuyên Trấn Thành nên im lặng để mọi chuyện trôi qua, nếu là tình yêu thực sự hạnh phúc sẽ có câu trả lời sau này còn không thì chỉ một thời gian sau sẽ tan rã nếu là chiêu trò, không ai có thể diễn mãi được.

Mai Hồ cũng dành những lời khen có cánh cho Hari Won: "Hari là cô gái hoạt bát, năng động. Anh Thành là người hoạt ngôn, thậm chí là tăng động." Chính vì thế, cô vẫn trêu hai người là một cặp trời sinh.

Mai Ho chuc phuc, Hari Won can than khong mat Tran Thanh!

Những chia sẻ của Mai Hồ khá điềm tĩnh và tự nhiên dường như thế hiện cô rất hiểu những chuyện tình yêu như thế này. Bởi lẽ, khi đang trong chuyện tình với Trấn Thành, Mai Hồ cũng giống như Hari Won lúc này bị dư luận đặt nghi vẫn chuyện tình yêu sặc mùi lăng xê tên tuổi.

Chính vì thế, Mai Hồ hiểu hơn ai hết thực sự chuyện tình yêu này là gì và thế nên cô mới đưa ra hai cái kết cho mối tình này.

Về phía Hari Won, cô nàng có lẽ cũng nên lo lắng bởi Trấn Thành từng có mối tình vài năm với Mai Hồ. Cả hai sau khi chia tay vẫn thân thiết như một cặp tình nhân. Tình cũ không rủ cũng tới, Hari Won cứ nên lo xa cho mình thì hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI