Angela Phương Trinh chứng minh kim cương không bằng nhan sắc

20/05/2016 - 13:43

PNO - Dường như nữ diễn viên trẻ đang chứng minh nhan sắc hơn cả kim cương.

Không như nhiều năm trước, Cannes năm nay chỉ có hai người đẹp sải bước trên thảm đỏ là Angela Phương Trinh và Lý Nhã Kỳ. Trong khi Phương Trinh tới sự kiện với tư cách diễn viên thì Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vai trò đại diện một nhà tài trợ.

Là hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí trong nước lại chỉ có hai người sải bước trên thảm đỏ nên mọi tâm điểm của sự chú ý đều dồn về Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh. Tất nhiên, công chúng và truyền thông cũng không quên đặt hai ngôi sao này lên bàn cân xem ai hơn ai.

Angela Phuong Trinh chung minh kim cuong khong bang nhan sac

Cũng như những lần xuất hiện trước tại Cannes, Lý Nhã Kỳ đầu tư mạnh tay về khoản trang phục khi diện những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền. Những bộ trang phục của Lý Nhã Kỳ đều được đặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng và giá trị cũng xứng tầm "đại gia kim cương" của cô.

Tại LHP lần này, không quá khi cho rằng Lý Nhã Kỳ xây dựng hình ảnh và sức hút của mình dựa vào những bộ hàng hiệu, trang sức đắt tiền, những chuyến đưa đón bằng siêu xe như các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Angela Phuong Trinh chung minh kim cuong khong bang nhan sac

Trong khi đó, Angela Phương Trinh lại không đầu tư mạnh tay về những bộ hàng hiệu tiền tỷ. Thay vào đó, cô diện những bộ trang phục ít tiền hơn nhưng lại thể hiện được những ý đồ khá lạ, độc đáo.

Cùng với gu thời trang ấn tượng vừa thể hiện được bản sắc văn hóa vừa gửi tới những thông điệp cao cả, Phương Trinh còn thu hút sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước nhờ nhan sắc của mình. Thậm chí, có trang báo Trung Quốc còn ca ngợi Phương Trinh là ngôi sao mới sáng giá.

Angela Phuong Trinh chung minh kim cuong khong bang nhan sac

Có thể nói, tài sản lớn nhất của Phương Trinh tại Cannes năm nay chính là nhan sắc. Sở hữu nhan sắc hàng đầu showbiz, cô tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế một cách khéo léo và thông minh.

Nhìn vào mật độ phủ sóng hình ảnh của hai người đẹp với truyền thông, công chúng nước nhà thì Phương Trinh đang lấn át so với Lý Nhã Kỳ. Dường như nữ diễn viên trẻ đang chứng minh nhan sắc hơn cả kim cương.

PH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI