Bị lu mờ, Lý Nhã Kỳ đá xéo Angela Phương Trinh?

20/05/2016 - 07:04

PNO - Đá xéo Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ quả thật vẫn chưa có bản lĩnh xứng với độ giàu có và nổi tiếng của mình.

Đang bận rộn tham gia liên hoan phim Cannes nhưng mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình cùng dòng trạng thái đầy ám chỉ: "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là NHÂN CÁCH nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông, công chúng và chính những người yêu mến con'.

Không khó để nhận ra người mà Lý Nhã Kỳ nhắm tới chính là Angela Phương Trinh bởi lẽ, nữ diễn viên trẻ là người cũng đang tham gia LHP Cannes và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong nước lẫn một số hãng tin, tờ báo nước ngoài.

Bi lu mo, Ly Nha Ky da xeo Angela Phuong Trinh?

Trong khi Lý Nhã Kỳ đến Cannes với tư cách đại diện của một nhà tài trợ thì Phương Trinh được cho là tham gia với lời mời của Cục điện ảnh nhưng cơ quan này đã phủ nhận thông tin trên. Chính vì thế, chuyện Lý Nhã Kỳ ám chỉ việc nói dối là hoàn toàn có thể hiểu được.

Không chỉ thế, ngày hôm qua dư luận và truyền thông tung hô Phương Trinh với 8 giây lịch sử trên thảm đỏ thì cũng có một số người cho rằng cô không phải sao Vip gì vì sao Vip đều có siêu xe đưa đón để bảo đảm an toàn khi tham gia.

Bi lu mo, Ly Nha Ky da xeo Angela Phuong Trinh?

Ngay sau đó Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ hình ảnh diện hàng hiệu đi siêu xe tới tham gia một sự kiện của LHP Cannes. Hành động này không khác gì việc đá xéo hay để đối lại chuyện Phương Trinh không có siêu xe đưa đón.

Cùng tham gia LHP Cannes, năm nay số lượng sao Việt tham gia quá ít ỏi so với những năm trước. Nếu như những năm trước Lý Nhã Kỳ luôn là tâm điểm truyền thông, lấn át hết các người đẹp Việt khác dự Cannes thì năm nay lại hoàn toàn ngược lại.

Bi lu mo, Ly Nha Ky da xeo Angela Phuong Trinh?

Chỉ có Lý Nhã Kỳ và Phương Trinh sải bước trên thảm đỏ Cannes nhưng năm nay Lý Nhã Kỳ lại hoàn toàn lép vế. Từ sự chú ý của truyền thông, công chúng nước nhà tới hãng báo chí nước ngoài thì Phương Trinh đều lấn lướt Lý Nhã Kỳ.

Có lẽ vì điều đó mà Phương Trinh khiến cho Lý Nhã Kỳ không hài lòng và nữ đại gia kim cương phải đá xéo trên trang cá nhân của mình.

Đá xéo Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ quả thật vẫn chưa có bản lĩnh xứng với độ giàu có và nổi tiếng của mình. Là người đi trước, không còn tham gia vào showbiz mà lại "khó chịu" với người đàn em thì quả thật Lý Nhã Kỳ đang khiến người ta phải thất vọng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI