Mại dâm – “đặc sản” không thể thiếu tại các kỳ World Cup

24/06/2022 - 06:33

PNO - Chuyện tình một đêm khá phổ biến và nở rộ tại các kỳ World Cup trước đây nhưng với những quy định hà khắc tại kỳ World Cup 2022 ở Qatar sắp tới, dường như “đặc sản” này khó có thể tồn tại.

Mới đây, Qatar đã khiến quốc tế choáng váng khi đưa ra những biện pháp vô cùng cứng rắn, thậm chí là hà khắc để cấm quan hệ tình dục (tình một đêm) tại kỳ World Cup 2022 mà nước này sẽ đăng cai tổ chức.

Nếu người hâm mộ bóng đá bị bắt gặp quan hệ tình dục ngoài hôn nhân có thể bị phạt tù tới 7 năm ở quốc gia Trung Đông, và đây chỉ là một trong một loạt các điều luật khắt khe từ nước chủ nhà Qatar.

Qatar đưa ra nhiều biện pháp cứng rắn để cấm quan hệ tình dục tại kỳ World Cup 2022.
Qatar đưa ra nhiều biện pháp cứng rắn để cấm quan hệ tình dục tại kỳ World Cup 2022.

Với những ai dự định đến Qatar để trực tiếp chứng kiến những trận đấu hấp dẫn thì nên lưu ý dù rượu không phải là bất hợp pháp ở nước này nhưng không có sự khoan nhượng đối với việc uống rượu ở nơi công cộng hay tình trạng say xỉn cũng được coi là tội ác. Ngoài ra nơi đây còn cấm tiệc tùng, hút thuốc lá, không được ăn mặc đồ gợi cảm…

Chính những hạn chế này khiến nhiều người vô cùng lo ngại kỳ World Cup 2022 sẽ trở nên ít hấp dẫn hơn với khách du lịch. Bởi với những người yêu mến trái bóng tròn thì ngoài bóng đá, World Cup còn là một ngày hội, mà ở đó những người hâm mộ có chung sở thích có thể tụ họp, giao lưu văn hóa và sống trọn vẹn với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. 

Thực tế là, trái bóng tròn tạo hưng phấn cho các tín đồ túc cầu bao nhiêu, thì tình dục cũng như vậy. Và đó là lý do nhiều năm qua, tình trạng mại dâm đã trở thành "đặc sản" của World Cup. 

World Cup 2018: Bùng nổ số lượng người hành nghề mại dâm

Diễn ra trong vòng chưa đầy 1 tháng nhưng số liệu thống kê của Extra.ie cho biết đã hơn 1 triệu người hành nghề mại dâm tại World Cup 2018. Theo đó nhiều phụ nữ từ các nước châu Phi, châu Âu khác cũng đến đây hành nghề trong thời gian giải đấu diễn ra.

Nga cho phép khách sạn búp bê tình dục đi vào hoạt động tại World Cup 2018
Nga cho phép khách sạn búp bê tình dục đi vào hoạt động tại World Cup 2018

Mặc dù lực lượng cảnh sát ở các thành phố diễn ra World Cup 2018 đã mạnh tay trấn áp các hoạt động mại dâm, buộc những nhà thổ phải đóng cửa hoặc dọn địa điểm làm ăn ra xa nhưng câu chuyện tình một đêm vẫn khá nhộn nhịp.

Ngoài ra, đây cũng là kỳ World Cup đầu tiên mà người hâm mộ có thể kêu gọi sự phục vụ của búp bê tình dục. Ở Moscow có các robot tình dục Lolita, Sasha, Natasha, Alise và Isilel có giá từ 17,75 - 29,50 bảng Anh mỗi giờ.

World Cup 2014: Cởi mở trong vấn đề quan hệ tình dục

Từ năm 2000, nghề mại dâm đã được hợp pháp hóa tại Brazil. Chính vì vậy, kỳ World Cup 2014 thực sự trở thành thiên đường cho những ai hứng thú với mối quan hệ một đêm.

Theo tổ chức phi lợi nhuận DKT International, vì khá thoáng trong các quy định từ tiệc tùng, nghề mại dâm… nên kỳ World Cup tại Brazil không chỉ thu hút gần 4 triệu lượt khách du lịch mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng, nhất là bao cao su. Gần 900.000 bao cao su đã được bán chỉ sau 1 tuần đầu giải vô địch bóng đá thế giới khởi tranh.

Các cổ động viên nữ gợi cảm trên khán đài World Cup 2022.
Các cổ động viên nữ gợi cảm trên khán đài World Cup 2014.

World Cup 2010: 1 tỷ bao cao su và 40.000 người hành nghề mại dâm

Cơ quan trung ương về ma túy của Nam Phi ước tính có khoảng 40.000 người hành nghề mại dâm từ Nga, Congo và Nigeria đến nước này để phục vụ cho khoảng 400.000 người, chủ yếu là nam giới, du khách đến tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Là một trong những quốc gia có số người nhiễm HIV cao nhất thế giới nên để có kỳ World Cup diễn ra an toàn, Tổng thống Jacob Zuma đã yêu cầu chính phủ Anh cung cấp 1 tỷ bao cao su cho Nam Phi trước giải đấu. Hành động chu đáo này của vị Tổng thống nước chủ nhà nhận được khá nhiều lời khen ngợi bởi rất khó cấm đoán cũng như ngăn chặn hàng chục ngàn người hành nghề mại dâm ăn theo World Cup.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI