Mạc Hồng Quân muốn chăm sóc con trai: Chiêu bài xoa dịu dư luận?

02/06/2016 - 05:52

PNO - Sống lâu trong những ồn ào, thị phi, Mạc Hồng Quân ngày càng tỏ ra cao tay và biết cách điều chỉnh cảm xúc của dư luận.

Vừa qua, vào chiều 31/5, Mạc Hồng Quân gây chú ý khi đăng tải trên trang Facebook đường link một bài báo, trong đó anh chia sẻ về những chuyện xung quanh cuộc sống cá nhân gây ồn ào trong thời gian qua. "Có những điều chỉ những người yêu thương và cảm thông mới thực sự hiểu. Cảm ơn mọi người đã luôn tin Quân", cầu thủ Than Quảng Ninh viết.

Điều đáng chú ý nhất là trong cuộc phỏng vấn, Mạc Hồng Quân thể hiện mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho cậu con trai Khoai Tây do bạn gái cũ Ly kute hạ sinh.

Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Thực sự là tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".

Mac Hong Quan muon cham soc con trai: Chieu bai xoa diu du luan?

Mạc Hồng Quân còn chia sẻ về sự nghiệp cầu thủ của mình và cho biết anh có rất ít thời gian nghỉ ngơi, ở bên gia đình và người thân. "Thông thường, tôi chỉ được nghỉ một ngày rưỡi mỗi tuần. Sau trận đấu, tôi được nghỉ ngày chủ nhật, chiều thứ hai tôi đã phải trở lại tập luyện.

Chính vì thế, ngay từ trưa thứ hai tôi phải từ Hà Nội di chuyển tới Quảng Ninh để tiếp tục công việc. Có thể nói, cuộc sống của tôi cũng như trong quân đội vậy, 22h đã phải về đội ngủ. Sáng dậy sớm để đi tập, sinh hoạt cùng anh em trong đội", Quân chia sẻ.

Không chỉ vậy, chân sút Than Quảng Ninh cũng lên tiếng bênh vực bạn gái Kỳ Hân khi cô liên tục bị dư luận chỉ trích dữ dội trong thời gian qua. "Từ lúc quen nhau tới giờ, Hân bị chỉ trích rất nhiều trên các mặt báo. Mặc dù vậy, cô ấy đã vượt qua và luôn cố gắng để gắn bó với tôi. Tôi nghĩ mọi người nên tôn trọng và cảm thông cho Hân. Bản thân tôi rất trân trọng những gì cô ấy đã làm trong thời gian vừa qua", Mạc Hồng Quân tâm sự.

Mac Hong Quan muon cham soc con trai: Chieu bai xoa diu du luan?
Mạc Hồng Quân muốn được bù đắp cho con trai.

Tuy nhiên, những lời này từ Mạc Hồng Quân lại khiến dư luận tỏ ra nghi ngờ. Vốn bị tiếng là vô trách nhiệm, bạc nghĩa, cái tên Mạc Hồng Quân luôn là tâm điểm để dư luận ném đá, chỉ trích. Giờ đây, anh chàng lại khôn khéo tung ra những lời ngụy biện cho chính bản thân mình cũng như cô bạn gái mới. Phải chăng những lời kể khổ kia chỉ là khổ nhục kế giúp chàng cầu thủ lấy được sự đồng cảm của công chúng?

Đặc biệt là việc Mạc Hồng Quân bày tỏ ý định muốn gặp mặt và chăm sóc cho con trai. Nếu như trước đây, chàng cầu thủ thường im lặng, tỏ ra vô trách nhiệm trước sự ra đời của đứa trẻ thì giờ đây, khi dư luận ngày càng gay gắt với mình, Mạc Hồng Quân lại khéo léo lấy lòng dư luận bằng cách tỏ ra có trách nhiệm với đứa trẻ.

Tuy nhiên, nếu là người thực sự có trách nhiệm thì ngay từ đầu, Mạc Hồng Quân đã không tỏ ra vô trách nhiệm như vậy, sẵn sàng bỏ con để vui vẻ bên tình mới.

Nhiều ý kiến còn cho rằng, do sắp sửa tổ chức đám cưới với Kỳ Hân nên Mạc Hồng Quân muốn làm việc gì đó cho con để không bị day dứt và cũng là để xoa dịu dư luận.

Có thể nói, đây là chiêu bài khá hoàn hảo của chân sút Quảng Ninh. Dường như, sống lâu trong những ồn ào, thị phi, Mạc Hồng Quân lại ngày càng tỏ ra cao tay và biết cách điều chỉnh cảm xúc của dư luận. Tuy nhiên, kết quả có như ý muốn của chàng cầu thủ hay không, vẫn là điều không nói trước được.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI