Lý Hải tung phim 'Lật mặt 2' lên YouTube

09/02/2018 - 11:27

PNO - Sau 'Lật mặt 1' được chiếu trên YouTube thu hút gần 40 triệu lượt xem, Lý Hải quyết định tung phần 2 của bộ phim để khán giả thưởng thức miễn phí.

Cách đây 1 năm, việc Lý Hải quyết định tung bộ phim Lật mặt 1 lên YouTube khiến khán giả bất ngờ vì không nhiều nhà sản xuất “chiếu” miễn phí phim của mình trên YouTube. Tính đến nay, sau 1 năm đăng tải, Lật mặt 1 với gần 40 triệu lượt xem, Lý Hải quyết định tung phần 2 vào 10g30 hôm nay, 9/2 để khán giả tiện theo dõi.

Ly Hai tung phim 'Lat mat 2' len YouTube
Lý Hải đảm nhận vai chính trong phim

Lý Hải cho biết: “Việc đăng tải Lật mặt 2 lên YouTube, không chỉ tạo cơ hội cho những người chưa xem phim, mà còn là cơ hội cho những người con xa quê hương Việt Nam theo dõi bộ phim Việt ở xứ người. Là dịp để kiều bào ngoài nước nắm bắt được sự tiến bộ vượt bậc trong ngành điện ảnh của Việt Nam”. Ngoài ra, Lý Hải hy vọng bộ phim sẽ là món ăn tinh thần dành cho khán giả vào dịp Tết này.

Ly Hai tung phim 'Lat mat 2' len YouTube
Pha hành động nguy hiểm trong phim

Lật mặt 2 được đầu tư 15 tỷ đồng. Thời điểm ra mắt, bộ phim nhận về nhiều lời khen dành cho các pha hành động, tình huống hài hước trong phim. Đồng thời, thông tin Lý Hải cùng dàn diễn viên tập võ ròng rã suốt 3 tháng trước khi phim bấm máy để chuẩn bị cho những pha hành động nguy hiểm trong phim cũng được người xem đánh giá cao.

Ly Hai tung phim 'Lat mat 2' len YouTube
Lý Hải và con gái trên phim trường

Nội dung Lật mặt 2 xoay quanh hai anh em cascadeur Trung và Thành. Bộ phim có sự tham gia của họ bất ngờ ngừng quay khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế và buộc phải bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp. Phim có sự tham gia của: Lý Hải, Khả Ngân, Võ Đình Hiếu, Hiếu Nguyễn, Quốc Thuận… cùng với 2 nhóc tỳ Rio, Cherry của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà.

Ly Hai tung phim 'Lat mat 2' len YouTube
Phần 3 của phim Lật mặt đã được ghi hình và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4/2018

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI