Lực phóng yếu, ai thiệt thòi?

11/06/2023 - 20:41

PNO - Không có tình trạng qua lại trực tiếp, kiểu một đổi một, giữa lực phóng và khoái cảm. Ngược lại, tác động gián tiếp khó lòng bỏ qua, dù phần lớn không rõ ràng.

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Tôi tình cờ phát hiện lực phóng tinh của mình rất yếu. Hồi còn trai trẻ, chỉ cách đây 2 năm, “nó” ở mức 1m. Đây có phải dấu hiệu lao lực? Việc này có ảnh hưởng gì đến quyền lợi của vợ tôi không bởi tôi lờ mờ nhận ra cô ấy không hài lòng?

H.Thành (TPHCM) 

Một chàng trai trẻ, nhất là người mới làm quen “chuyện ấy”, có thể gửi dòng tinh của mình đi xa hẳn 1m. Lực phóng tinh ngắn dần theo tuổi tác là đương nhiên. Ngoài chi tiết hạ tầng, tinh dịch bay khỏi bản doanh bao xa còn tùy vào độ hưng phấn và tần suất lên giường của chủ nhân. 

Vấn đề là tầm của dòng tinh can hệ ra sao đến ông hoặc có thể đến bà? 

Về phía ông, không gì phải kêu ca khi lực phóng tụt dần theo thâm niên ăn nằm, đến mức chỉ rịn ra “khỏi cửa” vẫn là thường. Đó là trường hợp khỏe mạnh. Nếu vấp phải chướng ngại vật như tắc ống dẫn tinh, phì đại tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo…, càng không thể kêu nài. 

Vậy còn khoái cảm? Theo sách vở thì không có tình trạng qua lại trực tiếp, kiểu một đổi một, giữa lực phóng và khoái cảm. Ngược lại, tác động gián tiếp khó lòng bỏ qua, dù phần lớn không rõ ràng. Đơn cử phì đại tiền liệt tuyến trì kéo một lúc cả lực phóng và ham muốn, khoái cảm của các ông.

Về quyền lợi của các bà, tình hình tương tự. Sức phóng vọt của dòng tinh trồi sụt theo sự hưng phấn của các ông ảnh hưởng đến khoái lạc của các bà thế nào hẳn không phải giải thích. Khó chờ đợi một cú kịch trần để đời cho nàng khi “đối tác” xìu xìu ển ển. Đặc biệt, sự hừng hực qua trung gian lực phóng còn có thể tạo ra một cú nhảy về độ cương. Lúc này, sự hài lòng của các bà hoàn toàn có thể nhìn thấy.

Tạm kết, lực phóng tinh của các ông đều tác động đến ông lẫn bà, dù ít hay nhiều. Tuy vậy, cốt lõi vẫn là nội dung than phiền của bạn: chỉ mới sau 2 mùa trăng bên “người ấy” mà lực phóng đã khá tệ. Như trình bày, ngoài tuổi tác, bệnh nọ tật kia, chỉ còn 1 nghi phạm: tần suất. Tần suất ở đây có thể không mang tính hệ thống, kiểu “yêu đêm không đủ tranh thủ yêu ngày” mà chỉ là kết quả phút chốc. 

Thực tế, các chàng không dễ tận mắt chứng kiến lực phóng của mình trừ khi “tự sướng” hoặc dùng phương pháp xuất tinh ngoài. Bởi thế, nhiều khả năng sự đo đếm của bạn được thực hiện trong 1 lần cấp tập giữa 2 lần vui vẻ. Tăng 2 quá gấp thì khó tránh việc lực phóng chỉ ở mức liệu cơm gắp mắm. 

Chẩn đoán đâu là “tình một đêm”, đâu là “tình thiên thu” không khó. Đơn giản, bạn chỉ cần giãn các cuộc lên giường một chút và đo lại. 

Đừng đùa bởi vì nó mà lắm chàng đã mất ăn mất ngủ.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI