Luật sư cầu hôn bằng… phiên tòa giả định

21/03/2021 - 19:47

PNO - Một luật sư lãng mạn đã dành năm tháng để lên kế hoạch cho một phiên tòa giả định, phức tạp, với mục đích cầu hôn bạn gái, báo Mirror đưa tin.

 

Khoảnh khắc cảm động khi luật sư Brandon Dinetz cầu hôn bạn gái tại một phiên tòa do anh sắp đặt - Ảnh: MIRROR
Khoảnh khắc cảm động khi luật sư Brandon Dinetz cầu hôn bạn gái tại một phiên tòa do anh sắp đặt - Ảnh: Mirror 

Luật sư Brandon Dinetz (30 tuổi), sống ở TP. Palm Beach, bang Florida, Mỹ đã lên kế hoạch cho một phiên tòa, sau đó cầu hôn bạn gái là luật sư Jen Lettman (31 tuổi). Tại phiên tòa giả định diễn ra vào tháng 2/2019, anh Brandon nhận làm luật sư cho một bị cáo hư cấu. 17 thành viên gia đình, bạn bè của anh đã đóng giả bồi thẩm đoàn để chứng kiến khoảnh khắc anh quỳ xuống cầu hôn bạn gái.

Jen đã bật khóc khi nhận ra đây không phải một phiên tòa mà là màn cầu hôn từ người đàn ông cô yêu.

“Tôi đứng quay lưng lại với cô ấy nhưng tôi có thể nghe thấy tiếng khóc của người mình yêu. Khi cô ấy nói đồng ý, tất cả những người trong phiên tòa đã cổ vũ cho chúng tôi rất nhiệt tình” - anh Brandon nhớ lại.

“Ông Dinetz, ông đã bị kết án chung thân” - thẩm phán “dỏm” đập búa tuyên bố và tất thảy mọi người đều cười.

Đoạn video cầu hôn độc đáo và cảm động sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội và gây xôn xao khắp thế giới. Dù vậy, dịch COVID-19 đã khiến đám cưới của họ bị hoãn ba lần. Giờ đây, cuối cùng, cặp đôi trên đã trở thành vợ chồng, sau một lễ cưới thân mật với 50 khách mời tại khách sạn Canopy by Hilton ở trung tâm TP. Palm Beach vào tháng 2/2021.

Tú Quyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI