Lũ lụt không ngăn được đám cưới

26/03/2021 - 16:42

PNO - Kate và chú rể Wayne đã tổ chức lễ cưới thành công mặc cho trận lũ lịch sử ở bang New South Wales, Úc gây cản trở.

Kate và chú rể Wayne đã tổ chức lễ cưới thành công mặc cho trận lũ lịch sử gây cản trở - Ảnh: Amanda Hibbard/The Guardian 
Kate và chú rể Wayne đã tổ chức lễ cưới thành công mặc cho trận lũ lịch sử gây cản trở - Ảnh: Amanda Hibbard/The Guardian 

Sáng 20/3, Kate thức dậy và thấy nước lũ dâng cao trên bờ biển phía bắc bang New South Wales, Úc. Điều này khiến Kate bị mắc kẹt ở nhà bố mẹ cô bên ngoài thị trấn Wingham. Trận lũ đã nhấn chìm cây cầu duy nhất để vào thị trấn, nơi đám cưới của cô sẽ diễn ra lúc 3 giờ chiều hôm đó.

Không chịu khuất phục, Kate và vị hôn phu Wayne bắt đầu lên kế hoạch để đám cưới được diễn ra đúng dự kiến. Ban đầu, họ định thuê một chiếc thuyền hoặc tận dụng tuyến đường sắt chạy ngang qua nhà mẹ cô, nhưng tất cả đều bất khả thi. Cuối cùng, họ quyết định chọn một chuyến không vận khẩn cấp.

Họ tìm một công ty trực thăng sẵn sàng thực hiện chuyến đi, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ trên mạng xã hội. Một đài truyền hình đề nghị rằng, họ sẽ yêu cầu một cuộc giải cứu và Kate chỉ có 50 phút để chuẩn bị mọi thứ. Sau hành trình bay chưa đầy 5km, chiếc trực thăng Affinity đã đón Kate và thả cô gần khu vực lễ cưới.

Khó khăn vẫn chưa dừng lại: nhóm phục vụ tiệc cưới và chuyên viên trang điểm không thể vào thị trấn do trận lũ. May thay, có một công ty cung cấp dịch vụ ăn uống trong thị trấn không thể đến phục vụ một đám cưới khác và Kate đã chọn họ để phục vụ tiệc cưới cho mình. Sau đó, Kate tự trang điểm. Thật may, hầu hết bạn bè và gia đình của cặp đôi đã nghỉ đêm ở thị trấn trước đám cưới nên gần như toàn bộ khách mời đều có mặt chung vui.

Tú Quyên

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi