Lam Trường và mối tình thú vị cùng cô gái kém mình 16 tuổi

27/11/2014 - 17:22

PNO - PNO - Mối tình của ca sĩ Lam Trường và cô gái 9X Yến Phương đã kết thúc có hậu trong ngày hôm nay (27/11) với một đám cưới. Trước đó, họ từng có khoảng thời gian yêu đương thú vị với nhiều kỷ niệm.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Lam Truong va moi tinh thu vi cung co gai kem minh 16 tuoi

Yến Phương qua ống kính Lam Trường trong một chuyến du lịch

Sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân 7 năm với người vợ đầu tiên là Ý An, Lam Trường gần như kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình. Mãi về sau này, khán giả và báo chí thường xuyên thấy anh xuất hiện cùng một cô gái trẻ rất xinh đẹp. Đó không ai khác là "hotgirl 9X" Yến Phương.

Khác với mối tình lặng lẽ với Ý An, Lam Trường công khai khoe người yêu 9X và thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm của cả hai lên mặt báo.

Cơ duyên gặp gỡ của họ cũng khá tình cờ, Lam Trường quen biết Yến Phương trong một show diễn tại hải ngoại cách đây 4 năm. Khi đó, Yến Phương đang là cô sinh viên một trường đại học tại Mỹ. "Anh Hai" ngay lập tức bị thu hút bởi khuôn mặt phúc hậu và đôi mắt toát lên sự thông minh của cô gái trẻ, và hơn hết, trái tim tim anh một lần nữa rung động. Lam Trường chia sẻ anh tìm thấy cảm giác bình yên khi ở bên cạnh Yến Phương.

Lam Trường cho biết, chuyện tình giữa họ bắt đầu  từ tấm ảnh chụp chung của cả hai. Sau đó anh phóng to bức ảnh và viết hai chữ thật to vào tròng đen của Yến Phương rồi gửi lại cho người đẹp. Cả hai làm bạn trò chuyện và tìm hiểu nhau suốt ba tháng. Lúc đó, Lam Trường mới tiết lộ hai chữ mà anh viết mờ thật mờ trong tấm ảnh ban đầu là “love you”, khiến cô vô cùng cảm động.

Lam Truong va moi tinh thu vi cung co gai kem minh 16 tuoi

Dù yêu nhau nhưng nhìn vào tuổi tác thì Lam Trường lại lớn hơn vợ đến 16 tuổi, một khoảng cách không nhỏ. Và hơn hết, anh lại trải qua một cuộc hôn nhân không thành, trong khi Yến Phương lại là cô gái xinh đẹp, có học vấn và con nhà gia thế. Chính vì thế, chàng ca sĩ phải mất khá nhiều thời gian để chứng minh cho cả Phương và gia đình cô thấy được sự chín chắn, nghiêm túc của anh trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Lần gặp mặt đầu tiên của Lam Trường và bố mẹ vợ cũng khá… rắc rối. Bố mẹ Yến Phương chỉ bằng tuổi anh giữa của Lam Trường nên lúc đầu anh vô cùng lúng túng, cứ quen miệng gọi là "anh chị,", rồi sang "bác" nhưng lại xưng hết "cháu" rồi "em" loạn xạ cả lên, khiến người yêu nhỏ xinh của anh cứ liếc anh tủm tỉm cười. Phải mất vài tháng để Lam Trường quen với cách xưng hô.

Lam Truong va moi tinh thu vi cung co gai kem minh 16 tuoi

Yến Phương khoe ảnh đi leo núi cùng Lam Trường

Quen nhau một thời gian đến năm 2013, họ mới quyết định công khai. Lam Trường cho biết cả hai rất ít xảy ra tranh cãi vì Yến Phương rất tinh tế và hiểu chuyện. Ở cô có sự trưởng thành nhưng không quá “bà cụ non”. Ngoài hợp tính, Lam Trường và cô vợ 9X còn hợp cả sở thích. Hai người thích nhất là leo núi. Mỗi năm họ dành thời gian để du lịch với nhau từ một đến hai lần đến khắp các nước như Nhật Bản, Thụy Sĩ… để chinh phục những ngọn núi cao nhằm mục đích tham quan và rèn luyện sức khỏe cùng nhau.

Lam Truong va moi tinh thu vi cung co gai kem minh 16 tuoi

Cuối cùng, quả ngọt tình yêu là một đám cưới hạnh phúc diễn ra trong chúc tụng của nhiều người trong ngày 27/11.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI