Lam Trường chính thức cưới lần hai

20/11/2014 - 01:53

PNO - PNO - Thiệp cưới của Lam Trường và cô dâu 24 tuổi Yến Phương vừa được bạn bè chia sẻ. Theo đó, lễ cưới sẽ tổ chức vào hai ngày 27-28/11 tại TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vào ngày 27/11 Lam Trường sẽ đón cô dâu Yến Phương và tổ chức lễ cưới theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng. Sau đó một ngày, tiệc chiêu đãi sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm TP.HCM, cũng chính là địa điểm diễn ra tiệc cưới bất ngờ của vợ chồng Thanh Bùi hồi cuối năm ngoái.

Lam Truong chinh thuc cuoi lan hai
Lam Trường và Yến Phương

Ngay khi tấm thiệp cưới bất ngờ được bạn bè cặp vợ chồng tương lai tiết lộ, nhiều người hâm mộ đã chúc mừng cho hạnh phúc của “anh Hai” cũng như của Yến Phương. Đám cưới là kết thúc đẹp cho mối tình 3 năm của hai người, một năm rưỡi sau ngày đính hôn.

Lam Trường và người đẹp sinh năm 1991 tình cờ quen nhau trong một chuyến lưu diễn của nam ca sĩ tại Mỹ, khi đó Yến Phương vẫn đang là một cô sinh viên đại học. Cô từng là người mẫu cho một tờ báo tuổi teen, đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại một trường đại học ở Mỹ, và dự định học lên cao học vào đầu năm 2015.

Được biết, bộ đôi sẽ có khoảng thời gian một tuần ghé thăm Hà Nội và sau đó sẽ sang châu Âu hưởng tuần trăng mật. Giọng ca Tình thôi xót xa chia sẻ: "Thật ra chính Phương đã khuyên Trường không nên bỏ bê công việc mà hãy kết hợp giữa việc chạy show và hưởng tuần trăng mật. Vậy nên khi đến Hà Nội, Trường sẽ diễn ở một số chương trình và lúc sang châu Âu, Trường cũng sẽ diễn ở vài nơi như Hà Lan, Pháp, Đức, Ba Lan... Phương rất thích đi Ý nên lần này Trường cũng muốn tranh thủ đưa Phương đến đó để tạo niềm vui cho Phương".

Lam Truong chinh thuc cuoi lan hai

Sau đám cưới, Lam Trường sẽ trở về Việt Nam chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong khi tân nương sẽ tiếp tục việc học tập tại Mỹ.

Trước khi đến với Yến Phương, năm 2004, Lam Trường kết hôn cùng Ngô Ý An - một Việt kiều Mỹ. Hai người có với nhau một bé trai tên Tiêu Kiến Văn. Đến năm 2009 thì cặp đôi ly dị. Ý An có gia đình mới và hiện bé Kiến Văn đang sống với mẹ ở Mỹ.

Cách đây chưa lâu, những tấm ảnh Lam Trường chụp chung với con trai được chia sẻ trên Facebook cũng tạo nên một đợt sóng trong làng văn nghệ khi Ý An cho biết Lam Trường chỉ đang "đóng vai" ông bố yêu con dù trên thực tế mỗi năm anh chỉ thăm con được vài lần, mỗi lần chỉ chừng 30 phút. Phản pháo lại vợ cũ, Lam Trường cho biết anh xót xa khi con trai không còn nhớ cha mình và úp mở rằng nếu Ý An "làm quá", anh sẽ "nói rõ mọi chuyện" để bảo vệ danh dự cho mình.

Được biết, khách mời cho lễ cưới lần 2 của nam ca sĩ sẽ có một số anh em nghệ sĩ thân thiết, có cả vài học trò của anh hai trong chương trình Giọng hát Việt nhí.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI