Kỳ Hân khôn khéo cư xử khi Mạc Hồng Quân lộ ảnh ôm hôn tình cũ

01/12/2016 - 15:41

PNO - Kỳ Hân tỏ ra cao thượng và cảm thông cho Mạc Hồng Quân khi ông xã bất ngờ bị rò rỉ ảnh ôm hôn tình cũ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao “truyền tay” nhau những hình ảnh Mạc Hồng Quân vui vẻ ôm hôn một cô gái lạ không phải Kỳ Hân trên mạng xã hội. Được biết, cô gái này không ai khác chính là hot girl Emmy Nguyễn là “tình cũ” của Mạc Hồng Quân. Thời điểm tháng 11/2015, Emmy Nguyễn và Mạc Hồng Quân từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng khi ấy Mạc Hồng Quân đã phủ nhận tin đồn và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Sau đó một thời gian chân sút Quảng Ninh công khai yêu Kỳ Hân.

Ky Han khon kheo cu xu khi Mac Hong Quan lo anh om hon tinh cu
Mạc Hồng Quân hôn Emmy Nguyễn say đắm được lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện tại, khi những hình ảnh thân mật giữa Emmy Nguyễn và Mạc Hồng Quân được phát tán thì công chúng càng thêm phần khẳng định Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn từng có khoảng thời gian yêu nhau. Tuy nhiên không hiểu lí do gì mà Mạc Hồng Quân phủ nhận tình cảm này.

Ky Han khon kheo cu xu khi Mac Hong Quan lo anh om hon tinh cu
Rò rỉ nhiều hình ảnh Mạc Hồng Quân thân mật cùng Emmy Nguyễn
Ky Han khon kheo cu xu khi Mac Hong Quan lo anh om hon tinh cu
Mạc Hồng Quân từng phủ nhận chuyện hẹn hò với Emmy Nguyễn

Sự cố Mạc Hồng Quân và tình cũ lộ ảnh thân mật khiến nhiều người lo lắng cho mối quan hệ của Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân, nhất là khi chân dài vừa mới sinh con trai được ít ngày. Nhiều người e ngại Kỳ Hân sẽ “nổi đóa” khi thấy bức ảnh chồng mình ôm hôn cô gái khác trong khi cô đang vất vả chăm con. Tuy nhiên, trái ngược với suy đoán của dư luận, Kỳ Hân lại tỏ ra khá bình thản, cô không bận tâm chuyện này.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chia sẻ lại bức ảnh thân thiết của Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn kèm dòng trạng thái: “Quá khứ vẫn luôn mãi là quá khứ. Hiện tại sẽ nói lên tất cả…“. Theo Kỳ Hân thì những gì đã thuộc về quá khứ thì mãi là quá chứ, điều quan trọng chính là hiện tại. Hiện tại, Mạc Hồng Quân là chồng cô, là bố của con trai mình, điều này mới quan trọng.

Ky Han khon kheo cu xu khi Mac Hong Quan lo anh om hon tinh cu
Kỳ Hân không quan tâm đến quá khứ của Mạc Hồng Quân

Dòng status của Kỳ Hân trong thời điểm này vừa có tác dụng “cứu nguy” cho Mạc Hồng Quân lại vừa khiến Kỳ Hân ghi điểm trong mắt công chúng khi bà mẹ một con khéo léo cư xử cao thượng và hiểu biết.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI