Không tiêm vắc xin, đôi vợ chồng chết cách nhau vài giờ, để lại 7 người con

11/09/2021 - 13:20

PNO - Một cặp vợ chồng ở Detroit đã chết cách nhau chỉ vài giờ vào đầu tuần này sau khi nhiễm COVID-19 mà chưa được tiêm chủng.

 

Troy và Charletta Green qua đời cách nhau vào giờ
Troy và Charletta Green qua đời cách nhau vào giờ

Thảm kịch xảy ra tại một gia đình ở Michigansau, Mỹ sau khi một cặp vợ chồng do dự không tiêm vắc-xin COVID-19 và đã nhiễm virus SARS-CoV-2. Cái chết của họ chỉ cách nhau vài giờ đã khiến cho gia đình và người thân choáng váng.

Theo gia đình, cả hai đã gặp vấn đề về sức khỏe vào giữa tháng 8, khi người chồng có tên Troy Green, 44 tuổi, cảm thấy mệt mỏi, không thể cùng gia đình đi du lịch đến Florida. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện và phải nằm viện để được nhân viên y tế chăm sóc.

Hai ngày sau khi đến Florida, vợ của Troy là Charletta Green, cũng 44 tuổi, đã phải nhập viện vì COVID-19. Tuy nhiên, do bệnh tình chuyển nặng, Charletta Green đã chết vì biến chứng của coronavirus hồi đầu tuần này.

Mặc dù sức khỏe đã dần cải thiện nhưng sau khi hay tin vợ qua đời, Troy đã cảm thấy rất sốc, anh bắt đầu mệt và đau ngực. Tuy được các bác sĩ cấp cứu liên tục nhưng theo Tiki Green, em gái của Troy cho biết, anh qua đời vì một cơn đau tim chỉ vài giờ sau khi biết tin vợ không còn nữa.

"Phổi của chị Charletta bị tổn thương nghiêm trọng và ... bác sĩ không thể làm gì hơn", Green kể lại. "Khi anh tôi nhận ra rằng vợ anh ấy không thể khá hơn, về cơ bản anh ấy không thể chấp nhận điều đó. Anh tôi bắt đầu bị đau ngực và cuối cùng vài giờ sau cũng ra đi", Tiki cho biết.

Troy và Charletta đã kết hôn được 22 năm. Khi họ qua đời đã để lại 7 người con, đứa nhỏ nhất mới 10 tuổi. 

Tiki Green cho biết gia đình anh trai cô đều đang cân nhắc việc tiêm vắc-xin COVID-19 trước khi mọi việc xảy ra. Giờ đây, sau cái chết của anh trai và chị dâu ,Tiki đang thúc giục những người còn lại trong gia đình nên đi tiêm ngừa COVID-19 để họ có “ít nhất là có cơ hội chiến đấu”.

“Vì vậy, tôi như đang căng thẳng với tất cả mọi người trong gia đình tôi, họ phải được tiêm chủng vì tôi không muốn thảm kịch xảy ra một lần nữa,” cô nói. “COVID-19 đang giết quá nhiều người”.

Theo dữ liệu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), những người chưa tiêm vắc xin có nguy cơ tử vong vì COVID-19 cao gấp 11 lần so với những người đã được tiêm.

Trọng Trí (theo NY Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI