Khởi tố ‘tú ông’ 26 tuổi điều hành đường dây gái gọi sinh viên giá tiền triệu mỗi lần

01/12/2018 - 13:30

PNO - Các chân dài do Định chọn vào đường dây bán dâm của mình đều có ngoại hình ưa nhìn, trong đó sinh viên được ưu tiên. Giá mỗi lần các cô gái này đi “khách” là từ 1,5 - 5 triệu đồng song bị Định lấy một nửa.

Ngày 1/12, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Đức Định (26 tuổi, trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về hành vi Môi giới mại dâm.

Định được nhận định là một “tú ông” khá ma mãnh, dù còn nhỏ tuổi song cầm đầu một đường dây gái gọi chủ yếu phục vụ các đại gia trên địa bàn thành phố Vinh.

Nam thanh niên 26 tuổi này thường lân la làm quen các cô gái trẻ tuổi, có ngoại hình nhưng thích ăn chơi, đặc biệt là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Nghệ An. Sau nhiều lần chuyện trò, Định đưa các cô gái này đi ăn, đi chơi rồi dụ vào đường dây bán dâm.  

Khoi to ‘tu ong’ 26 tuoi dieu hanh duong day gai goi sinh vien gia tien trieu moi lan
Hoàng Đức Định tại cơ quan công an.

Đường dây gái gọi của Định có hơn 10 cô gái. Những chân dài này được Định chụp hình ảnh “mát mẻ” đăng lên mạng xã hội để câu khách. Khi có khách, Định thỏa thuận giá cả, liên hệ địa điểm rồi điều “đào” đến phục vụ.

Giá mỗi lần đi khách trung bình từ 1,5 - 5 triệu đồng, riêng những cô gái đang là sinh viên có giá 4,5 - 5 triệu đồng/lượt. Số tiền này, Định cắt riêng cho mình một nửa.

Sau một thời gian theo dõi, tối ít ngày trước, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An, phối hợp với phòng 4, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) ập vào một khách sạn trên địa bàn thành phố Vinh bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Hai cặp đôi này thừa nhận việc mua bán dâm này do Định sắp xếp. Trong lần “đi khách” này, H. (22 tuổi) được trả 2 triệu đồng. L. (25 tuổi) được trả 1,5 triệu đồng song H. bị Định thu lại 1 triệu, còn L. bị thu lại 900.000 đồng. Ngoài ra, Định còn thu thêm khách mua dâm mỗi người 500.000 đồng công môi giới.

Từ những lời khai trên, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Định ngay sau đó.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI