Khởi tố hai thanh niên giao cấu với bé gái

06/04/2015 - 21:13

PNO - PN – Hai thanh niên 19 và 21 tuổi lần lượt gặp bé H. (dưới 15 tuổi), thấy phổng phao, liền rủ vào nhà nghỉ và đều được H. "gật đầu". Kết cục, cả hai đều bị bắt giữ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cơ quan điều tra Công an TP. Huế cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn T. (19 tuổi) trú tổ 2, khu vực I và Nguyễn Văn H. (21 tuổi ), trú tổ 9, khu vực II, cùng phường Hương Long, TP. Huế về hành vi giao cấu với trẻ em.

Hai thanh niên này đã thực hiện hành vi giao cấu với bé gái Trần.T.H. (chưa đủ 15 tuổi), trú tại phường Hương Long, TP. Huế.

Theo hồ sơ của công an, vào sáng 19/2 (mồng 1 Tết Ất Mùi), Nguyễn Văn T. đã rủ bé H. đi chơi tết. Sau đó, T. rủ H. đi nhà nghỉ thì được H. đồng ý. T. đã chở H. đến một nhà nghỉ ở phường Hương Sơ để “làm chuyện người lớn”.

Sau khi quan hệ với T. xong, bé H. trở về nhà.  Đến chiều cùng ngày, H. đã đi chơi với nhóm bạn của Nguyễn Văn H.

Nguyễn Văn H. cũng đặt vấn đề "làm chuyện người lớn” và được bé H. đồng ý. Cả hai đã cùng đến nhà nghỉ trên địa bàn phường An Hòa, TP. Huế để "hành sự".

Mẹ bé H. đã phát hiện vụ việc và làm đơn tố giác.

Tại cơ quan điều tra, hai thanh niên khai nhận: thấy bé H. phổng phao, lại được H. đồng ý nên đã làm “chuyện ấy”, chứ không biết đó là hành vi phạm pháp.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI