Khán giả tranh cãi vì chàng trai 5 lần từ chối lời tỏ tình trên truyền hình

05/01/2018 - 08:28

PNO - Mặc dù 5 tuần với 5 lần nhận được lời tỏ tình từ các cô gái nhưng doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân liên tục từ chối khiến khán giả khó hiểu.

Xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến bên cạnh 7 chàng trai nổi tiếng khác, tuy doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân không phải là người sở hữu ngoại hình sáng sân khấu nhất nhưng anh lại là người nhận được nhiều lời tỏ tình nhất.

Màn tỏ tình của Huyền Trân với Hải Quân:

 

Phạm Hồng Hải Quân Hải Quân sinh năm 1983, là người lớn tuổi nhất tham gia Vì yêu mà đến. Do vậy, ngay từ khi tham gia, khán giả nghĩ đến khả năng chàng trai này có thể rời khỏi chương trình sớm vì "đã ế quá lâu" như lời bộc bạch ban đầu. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, sau khi đã nhận được 5 lời tỏ tình mà vẫn chưa rung động, khán giả bắt đầu tranh luận trái chiều về nhân vật này.

Khan gia tranh cai vi chang trai 5 lan tu choi loi to tinh tren truyen hinh

Hải Quân liên tục nhận được lời tỏ tình

Nhiều người cho rằng Hải Quân quá khó tính và đặt ra tiêu chí cao nên không ai có thể làm anh rung động. Tuy nhiên, giả thuyết được khán giả đặt ra nhiều nhất là mục đích Phạm hồng Hải Quân đến với chương trình không phải để tìm ý trung nhân như anh nói mà vì anh muốn nổi tiếng. 

Khan gia tranh cai vi chang trai 5 lan tu choi loi to tinh tren truyen hinh

Doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân mếu máo khi từ chối cô gái tỏ tình với mình

Huyền Trân đến từ Long An sau khi bị Hải Quân từ chối lời tỏ tình với lý do cho rằng 2 người chưa phù hợp, ngay lập tức cô gái này khẳng định: “Nhưng mà em không muốn làm bạn với anh. Em chỉ có một mục đích duy nhất là dắt anh về. Rồi em sẽ cho anh thấy quyết định ra về cùng em là đúng đắn.”

Khan gia tranh cai vi chang trai 5 lan tu choi loi to tinh tren truyen hinh

Hải Quân từng bị khán giả chỉ trích khi từ chối với cô gái phù hợp với tiêu chí anh đặt ra từ ban đầu

Cô gái chốt hạ bằng câu: “Anh ngồi đây cũng lâu rồi. Hôm nay em chỉ muốn đến để dắt anh về”. Phạm Hồng Hải Quân tiếp tục từ chối và muốn cả 2 là bạn: “Anh xin lỗi đã làm em thất vọng. Anh sẽ làm bạn với em. Biết đâu được tương lại chúng ta sẽ có mối quan hệ tốt hơn”. Đây là lần thứ 5 nhân vật này nói lời xin lỗi và hứa hẹn mơ hồ về mối quan hệ có thể tiến triển trong tương lai.

Màn tỏ tình khiến Phạm Hồng Hải Quân xúc động nhưng vẫn từ chối:

Khan gia tranh cai vi chang trai 5 lan tu choi loi to tinh tren truyen hinh

Dù có thể Huyền Trân chưa đặt nhiều cảm xúc trong màn tỏ tình nhưng còn nhớ ở tập 2 của Vì yêu mà đến, Phạm Hồng Hải Quân rớt nước mắt vì xúc động trước lời tỏ tình của Thanh Mộng nhưng cuối cùng vẫn quyết định từ chối. Anh cho rằng đó là xúc động chứ không gọi là rung động, để rồi khán giả cũng chẳng ai có thể hiểu được cuối cùng Hải Quân đang muốn người phụ nữ của mình phải như thế nào?  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI