Cô gái khóc nấc khi tỏ tình với người yêu cũ trên truyền hình

29/09/2017 - 08:01

PNO - Đã từng 5 lần chia tay nhưng trong lần thứ 5 không được người yêu níu kéo, cô gái đành mượn sóng truyền hình để tỏ tình với người cũ của mình.

Đây là câu chuyện khó tin nhưng đã xảy ra trong chương trình Vì yêu mà đến phát sóng tối qua, 28/9. Vì yêu mà đến là chương trình dành cho các cô gái đến để tỏ tình với 1 trong 8 chàng trai nổi tiếng có mặt tại sân khấu, nhưng trong tập hôm qua, người chơi Linh Đan lại mượn cớ tham dự chương trình để tỏ tình với người yêu cũ đang ngồi dưới ghế khán giả.

Co gai khoc nac khi to tinh voi nguoi yeu cu tren truyen hinh
Linh Đan, 21 tuổi đến từ Hải Phòng

Linh Đan đến từ Hải Phòng. Trong clip giới thiệu về bản thân, Linh Đan được 8 chàng trai nhận xét là cô gái mạnh mẽ, cá tính và hoà đồng. Hình thức xinh xắn cùng cách nói chuyện vui vẻ, Linh Đan nhận được sự yêu mến của các khách mời nam, thậm chí MC Quang Bảo còn bước lên sân khấu để tỏ sự ngưỡng mộ về thái độ tự tin và cách nói chuyện thẳng thắn, cá tính của Linh Đan.

Clip Linh Đan hài hước trò chuyện với 8 khách mời nam:

 

Theo cấu trúc chương trình, sau khi giao lưu ở phần 1, sang phần 2 các khách mời nam sẽ thể hiện sự yêu mến của mình với người chơi nữ và vòng 3 sẽ là màn tỏ tình được trông đợi trong mỗi tập phát sóng, thì ngay vòng 2 Linh Đan đã bất ngờ khi công bố mình không cần biết thái độ của các khách mời nam vì cô đến đây với mục đích khác.

Clip Linh Đan khóc sướt mướt khi tỏ tình với người yêu cũ:

 

Ngay sau khi, Linh Đan mời rapper Karik lên sân khấu song ca với cô một ca khúc, cô nàng vào hậu trường và thay ra một chiếc đầm cô dâu để thực hiện màn tỏ tình.

Trong khi 8 khách mời nam hồi hộp xem cô gái đặc biệt này đến chương trình để tỏ tình với ai thì Linh Đan bất ngờ cho biết mình muốn tỏ tình với người yêu cũ đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Co gai khoc nac khi to tinh voi nguoi yeu cu tren truyen hinh
Rapper Karik cảm động khi nghe cô gái tỏ tình

Người yêu cũ của cô nhanh chóng được đưa lên sân khấu. Tại đây, Linh Đan khóc nấc khi trách người yêu của cô không níu kéo cô trong khi hứa sẽ bên nhau mãi mãi, tiếp tục cô nhắc lại mong muốn được bạn trai cầu hôn và cho biết vẫn còn yêu anh chàng rất nhiều.

Người yêu cũ của Linh Đan suy nghĩ hồi lâu thì bất ngờ tháo chiếc nhẫn cả 2 từng trao cho nhau trả lại cho cô. Linh Đan khóc nghẹn và không muốn quay hình nữa thì người yêu cũ cho biết: “Ý là anh trao nhẫn cho em rồi em phải trao lại cho anh chứ, khóc cái gì”. Chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cho bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người: “Anh yêu em. Đừng có bỏ anh nữa nha”. Cả trường quay vỡ oà vì màn tỏ tình cảm động của cả 2.

Raper Karik không kiềm được cảm xúc, anh khóc như một đứa trẻ khi chứng kiến hình ảnh này.

Co gai khoc nac khi to tinh voi nguoi yeu cu tren truyen hinh
Người yêu cũ đã đồng ý quay lại với Linh Đan

Vì đây không phải là màn tỏ tình với khách mời nam trong chương trình nên vẫn chưa được xem là cặp đôi tỏ tình thành công trong Vì yêu mà đến. Trước đó, cũng trong tập 3, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân tiếp tục từ chối cô gái thứ 2 tỏ tình với mình trong chương trình vì lý do xem cô như là em gái. Đây là lý do anh cũng từng từ chối cô gái trong tập phát sóng trước đó.

Tập 4 của Vì yêu mà đến sẽ phát sóng vào 20g30, thứ 5, ngày 5/10 trên HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI