Katy Perry phấn khích với thí sinh Việt Nam

04/03/2019 - 12:12

PNO - Vượt qua vòng thử giọng đầu tiên, Minh Như - thí sinh đến từ Việt Nam, để lại ấn tượng mạnh với giám khảo. Cô được so sánh với giọng ca Kelly Clarkson.

Trong tập đầu tiên của American idol mùa 17 (Thần tượng âm nhạc Mỹ), thí sinh Minh Như đến từ Việt Nam là 1 trong 12 chủ nhân của tấm vé vàng vào vòng tiếp theo của cuộc thi. Không chỉ tự tin trả lời giám khảo, Minh Như còn thể hiện xuất sắc ca khúc One night only của Jenifer Hudson.

Ngay trong phần chào hỏi, giám khảo tỏ ra khá bất ngờ khi Minh Như giới thiệu cô 19 tuổi, đến từ Việt Nam và hiện đang sống tại Mỹ được 1 năm. "Từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn nghĩ về giấc mơ sẽ đứng trước những vị giám khảo của cuộc thi American idol để hát. Bây giờ, tôi không thể tin rằng tôi có thể đứng ở đây để thử thách chính bản thân mình", Minh Như nói. 

Tiết mục dự thi và phần nhận xét của giám khảo:

 

Sau khi lắng nghe phần trình diễn của Minh Như, ban giám khảo American idol gồm Lionel Richie, Katy Perry và ca sĩ "chuyên trị" nhạc đồng quê Luke Bryan đều dành lời khen ngợi. Tất cả đều không nghĩ giọng hát già dặn, nội lực này là của Minh Như vì cô chỉ đang là một học sinh cấp 3.  

Giám khảo Luke Bryan so sánh giọng hát của Minh Như với ca sĩ nổi tiếng Kelly Clarkson. Giám khảo Katy Perry nói rằng cô thích phần dự thi của Minh Như và nhận xét: "Với âm nhạc, bạn cho chúng tôi thấy bạn là ai khi phiêu theo giai điệu. Âm nhạc vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ và bạn đang cho chúng tôi thấy điều đó". 

Katy Perry phan khich voi thi sinh Viet Nam
Minh Như tại vòng thử giọng của Thần tượng âm nhạc Mỹ 2019.

Minh Như nhận được tấm vé vàng trong vòng giấu mặt đầu tiên. Trên trang cá nhân, sau khi phần trình diễn được phát sóng, Minh Như viết: "Làm thế nào có thể mô tả cảm giác của tôi ngay bây giờ. Tôi biết ơn vì điều đó rất nhiều. Mọi thứ như một phép màu. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm điều đó".

Minh Như giành quán quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm 2016 ở tuổi 17, dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Sau đó, Minh Như tiếp tục luyện tập thanh nhạc nhưng rơi vào trầm cảm vì áp lực sau cuộc thi. Trong 2 năm sau đăng quang, Minh Như ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc có tên Bỏ lại thế giới kết hợp với nhà sản xuất SlimV nhưng không được đánh giá cao. Trong Nhân tố bí ẩn, Minh Như thường xuyên thể hiện khả năng hát tiếng Anh. Dù có sở trường hát tiếng Anh và giao tiếp khá trôi chảy nhưng không phủ nhận tại American idol, giọng hát của Minh Như đã tiến bộ thấy rõ. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI