Katie Holmes tỏ ra vui vẻ sau khi bị bắt gặp hẹn hò Jamie Foxx

07/04/2017 - 16:48

PNO - Tình yêu đã mang nụ cười trở lại trên gương mặt Katie Holmes khi các paparazzi chụp hình cô đi mua sắm cùng con gái ở New York, chỉ vài ngày sau khi bà mẹ độc thân bị bắt gặp hẹn hò Jamie Foxx.

Katie khá đơn giản trong chiếc áo len màu xám và quần jean, giày đế bằng tiện lợi, đi bên cạnh con gái Suri 11 tuổi, mặc áo khoác hồng, khi hai mẹ con xách túi đồ từ cửa hàng đi ra.

Những tấm hình này chứng tỏ tinh thần của Katie Holmes khá thoải mái, và nhiều người cho rằng lý do chính là từ “anh bạn” Jamie Foxx.

Katie Holmes to ra vui ve sau khi bi bat gap hen ho Jamie Foxx
Katie Holmes và con gái Suri đi mua sắm ở New York

Tuần trước, “cặp đôi tin đồn” bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau trong một nhà hàng tại New York và hình ảnh của họ không lâu sau đó đã xuất hiện trên Instagram.

Cả hai đều tỏ ra khá kín đáo. Katie đeo kính đen và buộc tóc lên, trong khi Jamie đội một chiếc mũ rộng vành và cũng đeo kính đen, mặc dù khi đó đã về khuya. 

Tin đồn 2 diễn viên này có quan hệ tình cảm bắt đầu nảy sinh từ năm 2013, sau khi một số người thấy họ nhảy cùng nhau trong một sự kiện, nhưng cả hai sau đó đều bác bỏ thông tin này.

Katie Holmes to ra vui ve sau khi bi bat gap hen ho Jamie Foxx
Katie Holmes và Jamie Foxx đeo kính đen đi ăn tối để tránh bị phát hiện

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Katie Holmes cho biết cô đề cao giá trị gia đình và sự riêng tư của gia đình như thế nào. “Có những thứ quan trọng hơn tất cả. Sau khi đã trải qua một điều gì đó bị phơi bày ra công chúng thì sự riêng tư là rất có ý nghĩa”, cô nói.

Cuộc hôn nhân của Katie Holmes và Tom Cruise trước đây luôn bị phơi ra trước công chúng. Cả hai đã li dị năm 2012, sau 5 năm kết hôn và Katie được quyền nuôi con.

Jamie thì nổi tiếng là giữ kín các mối quan hệ của mình. Ông có 2 người con, Corine (22 tuổi) và Annalise (7 tuổi) từ những mối quan hệ trước, nhưng chưa bao giờ công khai tên mẹ của các con mình.

Không chỉ đang sống cuộc sống màu hồng của tình yêu, cả hai diễn viên đều đang tận hưởng những thành công trong sự nghiệp. Katie chuẩn bị lên sóng truyền hình với vai Jacqueline Kennedy Onassis trong phim The Kennedys: After Camelot. Còn Jamie sẽ có mặt trong bộ phim Baby Driver ra mắt vào mùa hè tới.

Minh Khuê (Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI