Kate Moss không còn là người mẫu có thu nhập cao nhất nước Anh

27/07/2017 - 12:55

PNO - Một cuộc khảo sát gần đây cho biết siêu mẫu Kate Moss đã tụt hạng và đánh mất vị trí quán quân trong bảng xếp hạng về mức thu nhập của giới người mẫu trong làng mẫu nước Anh.

Ngôi vị đầu bảng của cô bị thay thế bởi người mẫu trẻ 24 tuổi- Cara Delevigne.

Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Kate Moss đã từng kiếm được hơn 8 triệu bảng Anh vào năm 2007, nhưng sau đó mức lương của cô giảm dần còn 5 triệu bảng hồi năm ngoái.

Kate Moss khong con la nguoi mau co thu nhap cao nhat nuoc Anh
Kate Moss tụt xuống hạng 3 trong bảng xếp hạng các người mẫu có thu nhập cao nhất nước Anh

Trong khi đó, Delevinge đã kiếm được hơn 8 triệu bảng trong năm qua, với mức lương 22000 bảng/ngày, nhờ làm việc với các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Channel, Rimmel và Puma.

Hiện nay Delevinge là người mẫu có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 40,4 triệu người theo dõi. Trong khi đó, tài khoản Instagram của Kate Moss chỉ có 629,000 người theo dõi. Vì vậy, Delevinge được các thương hiệu thời trang trả cao hơn, vì cô có khả năng kết nối với giới trẻ tốt hơn thông qua mạng xã hội.

Kate Moss khong con la nguoi mau co thu nhap cao nhat nuoc Anh
Vị trí đầu bảng được thay thế bởi Cara Delevigne

Moss đã tụt xuống vị trí thứ ba nhưng vẫn kiếm được 5 triệu bảng trong năm qua, nhờ hợp đồng với Equipment và bộ sưu tập trang sức mới với nhà thiết kế Brazil Ara Vartanian. Đây cũng là năm thứ 16 cô hợp tác với thương hiệu thời trang Rimmel.

Rosie Huntington-Whiteley, 30 tuổi, đánh bại Moss ở vị trí thứ hai trong danh sách với thu nhập 6,5 triệu bảng mỗi năm. Người mẹ trẻ này hiện có 7,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Vị trí thứ tư là David Gandy, 37 tuổi, người mẫu nam duy nhất trong danh sách.

Anh kiếm được 4 triệu bảng nhờ một loạt giao dịch hấp dẫn bao gồm  quảng bá đồ lót nam Marks & Spencer và thương hiệu nước hoa mới của Dolce & Gabbana.

Kate Moss khong con la nguoi mau co thu nhap cao nhat nuoc Anh
Vị trí 5, 6, 7 lần lượt thuộc về ​Naomi Campbell, Georgia May Jagger, Edie Campbell

Ngoài nghề người mẫu, Moss cũng tham gia vào nhiều dự án kinh doanh, trong lĩnh vực thời trang lẫn ngoài lĩnh vực thời trang, có thể kể tới dòng sản phẩm thời trang của cá nhân cô cũng như một vài dự án âm nhạc. Cô cũng là niềm cảm hứng của rất nhiều sáng tác nghệ thuật, trong đó có bức tượng nổi tiếng tác hình cô có giá 1,5 triệu £ với 18 carat vàng nguyên chất được đặt tại Bảo tàng Anh. Đây chính là bức tượng vàng lớn nhất của lịch sử nhân loại kể từ thời Ai Cập cổ đại. 

Đời sống cá nhân của Moss là chủ đề rất được giới truyền thông quan tâm. Cô bắt đầu hẹn hò với Jefferson Hack từ đầu thập niên 2000 và họ có một người con gái Lila Grace Moss Hack. Sau đó cô hẹn hò với nhạc sĩ Pete Doheyrty. Hiện tại, cô kết hôn với Jamie Hince, tay guitar của nhóm The Kills.

Kate Moss khong con la nguoi mau co thu nhap cao nhat nuoc Anh
Kate Moss

Tuy nhiên, cô cũng hay bị dòm ngó bởi thói quen tiệc tùng và tiền sử sử dụng ma túy. Những cáo buộc ma túy đầu tiên được bắt đầu vào năm 2005 khiến Moss bị từ chối bởi hàng loại show diễn thời trang danh giá. Sau đó, cô cai nghiện thành công và quay trở lại sự nghiệp người mẫu. Năm 2012, cô là người mẫu nữ được có thu nhập cao thứ 2 thế giới trong danh sách của tạp chí Forbes với 9,2 triệu kiếm được mỗi năm.

Top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất nước Anh

 1. Cara Delevingne: 8 triệu bảng

2. Rosie Huntington-Whiteley: 6,5 triệu bảng

3. Kate Moss: 5 triệu bảng

4. David Gandy: 4 triệu bảng

5. Naomi Campbell: 3 triệu bảng

6. Georgia May Jagger: 2,5 triệu bảng

7. Edie Campbell: 2 triệu bảng

8. Jourdan Dunn: 1.75 triệu bảng

9. Erin O'Connor: 1.5 triệu bảng

10. Lottie Moss: 1 triệu bảng

Mỹ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI