Jun Phạm: ‘Tôi là người con bất hiếu'

06/09/2017 - 07:18

PNO - Nam ca sĩ cho biết khi yêu anh luôn hết dạ hết lòng nhưng khi chia tay thì cũng khá cực đoan.

Tối qua (5/9), ca sĩ Jun Phạm đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới với tên gọi Thương em hơn chính anh. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Jun sau khoảng thời gian dài tập trung cho việc đóng phim, viết sách và tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2017. Ca khúc mang chất trữ tình, lãng mạn kể về một chuyện tình với kết thúc buồn.          

Jun Pham: ‘Toi la nguoi con bat hieu'
Hình ảnh đậm chất lãng tử của Jun Phạm trong MV mới

MV Thương em hơn chính anh của Jun Phạm:

 

Khi được hỏi vì sao để đánh dấu sự trở lại, Jun Phạm không tạo nên sự đột phá khi thử sức ở một thể loại khác, nam ca sĩ không ngần ngại cho biết muốn một sản phẩm thành công thì điều đầu tiên ca sĩ phải cảm và thích chúng. Bên cạnh đó, Jun Phạm cho biết anh luôn tự biết về năng lực của bản thân nên sẽ “không chọn mặc những chiếc áo quá rộng”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho rằng ngay cả khi bản thân anh chấp nhận thay đổi, chưa chắc những khán giả trung thành của anh đã chấp nhận. 

Jun Pham: ‘Toi la nguoi con bat hieu'
Jun Phạm cũng tâm sự, anh là người khá bảo thủ nên hay khư khư giữ lấy những gì đã trở nên quen thuộc mà ít chịu thay đổi

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Jun Phạm cho biết anh cũng đã từng yêu rất sâu đậm nhưng cuối cùng cũng đổ vỡ. “Tôi đã từng đặt người ấy trên cả bản thân mình. Nhưng cuối cùng, tôi nhận ra không ai thương mình bằng chính gia đình mình. Ca khúc này cũng như nhắc lại một kỷ niệm buồn của chính tôi”, Jun Phạm tâm sự.

Nam ca sĩ cho biết thêm thương bất kì ai, anh đều hết lòng và mang hết ruột gan để yêu thương họ. “Tôi làm mọi cách để người ta hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi cũng khá cực đoan, nếu không còn yêu thì tốt nhất đừng nhìn mặt nhau nữa. Việc níu kéo tôi cho là thừa thải khi tình cảm đã hết. Quan trọng nhất, khi yêu nhau, hãy làm hết sức những điều ta có thể để khi một mai có lỡ làng thì cũng không bao giờ phải hối tiếc”, Jun Phạm chia sẻ.

Jun Pham: ‘Toi la nguoi con bat hieu'
Yêu hết lòng, hết dạ nhưng Jun Phạm cho biết anh cũng khá cực đoan khi chia tay

Buổi ra mắt MV mới của Jun trùng với dịp lễ Vu Lan năm nay, vì thế nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ về đấng sinh thành. “Cá nhân, tôi nghĩ mình là người con khá bất hiếu vì không có nhiều thời gian dành cho gia đình”, nam ca sĩ nói thẳng thắn. Lúc Jun Phạm còn nhỏ cho đến lúc mẹ mất, anh không dành thời gian cho mẹ. Khi đi làm, nam ca sĩ cũng không dành thời gian cho bố.

Jun Pham: ‘Toi la nguoi con bat hieu'
Bố Jun Phạm hay dành thời gian đi xem con trai trình diễn

Jun Phạm chia sẻ thêm: “Nếu nói về sự đột phát trong năm qua, tôi nghĩ chắc chắn đó là việc rời căn nhà của 365 để quay trở về căn nhà của mình. Tôi nhận ra, nơi đây, vẫn có người hằng ngày chờ đợi, yêu thương mình vô điều kiện. Mỗi tối, có khi tôi đi diễn đến 1- 2g sáng nhưng bố luôn chờ đợi. Chỉ khi thấy tôi về nhà an toàn, bố mới an tâm vào giấc ngủ”. Nam ca sĩ cũng tự hào khoe khi thời gian gần đây anh đã tiến bộ hơn trong việc thổ lộ tình cảm với bố vì ngày xưa không bao giờ làm được. Tuy nhiên, Jun Phạm cho rằng bố mẹ luôn hiểu lòng và tính cách của con cái nên vẫn sẽ cảm thông và không trách móc, miễn sao phải sống và làm việc cho nên người.

MV mới của Jun Phạm Thương em hơn chính anh đã được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ vào lúc 21h tối qua (5/9). Sắp tới, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt thêm một số sản phẩm âm nhạc bên cạnh 3 bộ phim điện ảnh mà anh giữ vai chính.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI