Jun Phạm: ‘Hối tiếc khi chưa một lần nói con yêu mẹ’

26/07/2017 - 16:26

PNO - Nam ca sĩ cho biết dù hiện tại anh đã xây dựng được sự nghiệp, có tên tuổi trong làng giải trí nhưng niềm vui chưa bao giờ trọn vẹn bởi không còn mẹ chung vui.

Sau hơn 1 năm tách ra hoạt động độc lập, những thành viên của nhóm 365 đã có được chỗ đứng nhất định với vai trò ca sĩ solo. Nếu như Isaac, S.T, Will nhanh chóng hoạt động sôi nổi thì Jun Phạm lại khá trầm lắng. Thời gian gần đây, nam ca sĩ mới có hoạt động nghệ thuật tích cực hơn cùng những bước tiến khá rõ. Hiện tại, Jun Phạm đang là một trong những thí sinh được yêu thích tại chương trình Gương mặt thân quen 2017.

Jun Pham: ‘Hoi tiec khi chua mot lan noi con yeu me’
Ca sĩ Jun Phạm

Nói về con đường khá im ắng trong thời gian qua, Jun cho rằng nghệ thuật giống như một con đường trải đầy hoa và bản thân phải đi mỗi ngày để nhìn ngắm bằng cảm xúc. Nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có. Nếu sống vội vàng hơn, đi nhanh và gấp gáp hơn thì chưa chắc anh có được như hiện tại.

Tuy vậy, dù đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí nhưng niềm vui của Jun Phạm chưa bao giờ trọn vẹn. Anh cho biết hiện tại đã có nhà, có xe,… nhưng lại thiếu vắng mẹ mãi mãi.

Lúc mẹ còn sinh thời, nam ca sĩ chỉ tập trung thời gian cho bạn bè, ít dành sự quan tâm cho gia đình. Vì thế, chàng ca sĩ trẻ vẫn chưa một lần nói được tiếng yêu mẹ. Đến nay, đây vẫn là điều khiến Jun Phạm ân hận và hối tiếc. Nếu được trở lại những ngày xưa, anh mong muốn sẽ được ở bên mẹ nhiều hơn, dành thời gian quan tâm, yêu thương mẹ nhiều hơn.

Jun Pham: ‘Hoi tiec khi chua mot lan noi con yeu me’
Có những thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng niềm vui với Jun Phạm chưa bao giờ trọn vẹn bởi anh không còn mẹ

Quá khứ luôn khiến Jun ân hận nhưng anh tạm cất mọi thứ vào một góc trong tâm hồn để cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp và dành trọn tình yêu thương, sự quan tâm cho ba. Hiện tại, nam ca sĩ đã dọn về sống chung với ba mình. Đây cũng là mong muốn của ba Jun Phạm, ông không mong giàu sang, phú quý, chỉ cần hạnh phúc của sự đoàn tụ gia đình dù đã thiếu vắng người vợ. Cũng sau ngần ấy năm sống với nỗi đau và sự hối hận, Jun Phạm mới thấu hiểu được hạnh phúc vô cùng giản đơn nhưng không phải ai cũng nhận ra giá trị của chúng.

Jun Pham: ‘Hoi tiec khi chua mot lan noi con yeu me’
Jun Phạm và ba

Gần đây, ba của Jun Phạm cũng dành thời gian để song hành, ủng hộ con trai trong các hoạt động nghệ thuật. Trong tiệc sinh nhật vừa diễn ra do người hâm mộ tổ chức, ông đích thân lên sân khấu để tặng và răn dạy con trai 6 chữ: Trí sáng - Tâm sạch - Tầm rộng để làm nghề, làm người.

Jun Pham: ‘Hoi tiec khi chua mot lan noi con yeu me’
 
Jun Pham: ‘Hoi tiec khi chua mot lan noi con yeu me’
Bố Jun Phạm đến ủng hộ con trai tại chương trình Gương mặt thân quen 2017 (ảnh trên) và tham gia buổi tiệc mừng sinh nhật của Jun do khán giả tổ chức (ảnh dưới, bìa trái)

Chia sẻ về con đường sự nghiệp trong thời gian tới, Jun Phạm cho biết bên cạnh ca hát, anh cũng có duyên với nghệ thuật thứ bảy. Sau những vai diễn phụ trên màn ảnh, năm 2018 tới đây, Jun sẽ xuất hiện trong các dự án với vai chính. Tuy nhiên, nam ca sĩ nghĩ rằng việc đóng vai chính hay vai phụ không quan trọng bằng việc khán giả sẽ đón nhận như thế nào.

Jun Pham: ‘Hoi tiec khi chua mot lan noi con yeu me’
Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Jun Phạm được khán giả rất yêu thích trong bộ phim Cô thắm về làng

Hiện tại, dù đang tham gia game show để đưa hình ảnh trở lại với khán giả nhưng Jun không quan trọng chuyện thắng thua bởi anh quan niệm rằng việc người nghệ sĩ làm được gì, cống hiến ra sao cho công chúng mới là điều cần suy nghĩ. Với những bước đi chậm mà chắc, nam ca sĩ kỳ vọng trong thời gian tới sẽ được khán giả yêu thương, ủng hộ nhiều hơn. Anh cho rằng sự phấn đấu hết mình cho sự nghiệp cũng là cách để đền ơn sinh thành của bố mẹ, khiến họ an lòng.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI