Bố Jun Phạm buồn bã trước phản ứng tiêu cực của khán giả dành cho con trai

07/07/2017 - 06:43

PNO - Thậm chí, vì không muốn bố buồn lòng trước những ý kiến từ anti-fan, Jun Phạm đã không cho ông sử dụng mạng xã hội.

Vốn kín tiếng về đời tư nhưng mới đây, Jun Phạm bất ngờ giới thiệu hình ảnh của bố anh đến với khán giả. Không khó để nhận ra sự tương đồng trong những đường nét của nam ca sĩ với đấng sinh thành.

Bo Jun Pham buon ba truoc phan ung tieu cuc cua khan gia danh cho con trai
Jun Phạm sở hữu những đường nét giống bố

Theo lời kể của Jun Phạm, dù ủng hộ con đường sự nghiệp của con trai nhưng bố của nam ca sĩ chỉ xem con biểu diễn khoảng 5, 6 lần trong 6 năm qua.

Cuộc sống trong làng giải trí vốn đầy thị phi nên chuyện đối diện với anti-fan là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, Jun Phạm không hề muốn bố anh biết điều này. Vì thế, nam ca sĩ không cho bố sử dụng mạng xã hội.

Bo Jun Pham buon ba truoc phan ung tieu cuc cua khan gia danh cho con trai
Jun Phạm không cho bố sử dụng mạng xã hội vì không muốn ông phiền lòng

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, bố của Jun Phạm mới dần tham gia mạng xã hội và biết được sự nổi tiếng của con trai. Tuy nhiên, việc này cũng khiến ông phải đối diện với những lời chê bai từ anti-fan của Jun Phạm. Điều này khiến bố của Jun Phạm không khỏi buồn bã. Nam diễn viên phải liên tục động viên bố trước những thông tin tiêu cực như thế.

Bo Jun Pham buon ba truoc phan ung tieu cuc cua khan gia danh cho con trai
Bộ ảnh mang đến tinh thần vui vẻ giữa 2 bố con Jun Phạm

Trong thử thách tiếp theo của chương trình Gương mặt thân quen 2017, Jun Phạm sẽ hoá thân thành cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh với ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi để dành tặng bố - người có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời anh. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng muốn thông qua bài hát này gửi lời chúc hạnh phúc đến một người tri kỷ cũ.

Thuỵ Khuê  
Ảnh: Trí Nghĩa   

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI