Huỳnh Anh vô tư hôn Hoàng Oanh giữa chốn đông người

10/02/2017 - 11:00

PNO - Ngay giữa buổi họp fan đầu tiên của bạn gái, Huỳnh Anh không ngần ngại có những cử chỉ thân mật và thậm chí hôn Hoàng Oanh trước mặt các fan.

Sau 10 năm gia nhập làng giải trí, Hoàng Oanh mới đây đã tổ chức buổi họp fan đầu tiên trong sự nghiệp. Tháp tùng cô là người bạn trai gắn bó bao lâu nay, diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai tình tứ khi từ giây phút đầu tiên xuất hiện. Cả 2 "ton-sur-ton" trong màu trắng với thiết kế đơn giản.

Huynh Anh vo tu hon Hoang Oanh giua chon dong nguoi
 

Khi cô bị mất thăng bằng suýt ngã khỏi chỗ ngồi, nam diễn viên nhanh chóng phản xạ vòng tay đỡ lấy bạn gái. Chứng kiến sự quan tâm, chăm sóc ngọt ngào đó của Huỳnh Anh, không ít fan của Hoàng Oanh đã tỏ ra "ganh tỵ" với Hoàng Oanh. Không chỉ thế, Huỳnh Anh còn "vô tư" hôn bạn gái trước mặt fan và bạn bè.

Huynh Anh vo tu hon Hoang Oanh giua chon dong nguoi
 

Riêng với Hoàng Oanh, bên cạnh xúc động vì sự chăm sóc của bạn trai, cô cũng xúc động vì lượng khán giả đến với buổi họp fan đông hơn cô hình dung. Cô cho biết, với một diễn viên - MC, cô không trông đợi có nhiều người hâm mộ như các ca sĩ. 

Huynh Anh vo tu hon Hoang Oanh giua chon dong nguoi
 

Tại đây, Hoàng Oanh cũng chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp của mình, nhất là nguồn động lực luôn giúp cô vươn lên trong cuộc sống. Năm cô học cấp 3, gia đình cô gặp một biến cố, bố cô vì sức khoẻ nên không thể đi làm, trong khi trước đó thu nhập của cả gia đình gồm 5 người nhà cô chủ yêu là từ bố và mẹ.

Chứng kiến sự vất vả của vợ và sự thiếu thốn của các con, bố cô đã cố hết sức để  đứng lên, vượt qua cơn bệnh và gầy dựng lại gia đình một lần nữa. Chính sự quyết tâm và nỗ lực của bố đã giúp gia đình trở lại ổn định. Quyết tâm đó của bố Hoàng Oanh cũng chính là quyết tâm của chính cô trên con đường gầy dựng sự nghiệp nghệ thuật.

Huynh Anh vo tu hon Hoang Oanh giua chon dong nguoi
 

Chia sẻ này của cô đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ các fan và những người bạn thân thiết: nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tiêu Châu Như Quỳnh, MC Minh Xù. Đây là những người bạn đã gắn bó với Hoàng Oanh trong sự nghiệp. Cuối buổi họp fan, các khách mời, Hoàng Oanh cùng hát lại hit Cô bé mùa đông của Phạm Toàn Thắng khiến các khán giả trẻ vô cùng thích thú.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI