Huy Tuấn "tháo chạy" khỏi Sơn Tùng M-TP

27/10/2014 - 15:00

PNO - PNO - Từ vài tháng nay, nhạc sĩ Huy Tuấn đã ngừng hợp tác với ca sĩ Sơn Tùng vì những lý do cá nhân. Anh vừa chính thức gửi thông báo đến các cơ quan truyền thông về việc này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Huy Tuan

Huy Tuấn...

Huy Tuấn viết:

“Tôi là nhạc sĩ Huy Tuấn. Như quý vị cũng đã biết về việc tôi có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sĩ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sĩ Văn Mai Hương và Sơn Tùng.

Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại và sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay.

Hiện tại tôi chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sĩ Văn Mai Hương của Văn Production. Qua đây tôi cũng muốn quý nhà báo và các cơ quan thông tin hiểu rõ hơn về công việc của tôi hiện nay và để tránh những hiểu lầm không đáng có. Những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, những sáng tác mới hay hình ảnh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, tới lúc này, tôi đã không còn quyền hạn để trả lời, do việc hợp tác giữa hai bên đã ngừng lại.

Cảm ơn các quý nhà báo đã luôn ủng hộ những công việc của bản thân tôi trong thời gian vừa qua. Và hy vọng sẽ vẫn nhận được sự ủng hộ cũng như những ý kiến đóng góp quý báu, chân thành cho các dự án sắp tới của tôi.”

Mặc dù trong nội dung thông báo nhạc sĩ Huy Tuấn nói rõ là do thời gian hạn hẹp, tuy nhiên, có nhiều tin hành lang cho thấy đó chỉ là lý do khá lịch sự của nhạc sĩ Đức Tuấn. Vì trong thời gian vừa qua, ca sĩ Sơn Tùng liên tục dính đến những nghi án đạo nhạc đình đám khiến khán giả mất lòng tin ở anh. Mới đây nhất, hit mới đang làm bão trên các trang nhạc số của Sơn Tùng cũng bị gắn mác là hàng đạo nhái. Ở vai trò cố vấn âm nhạc cho Sơn Tùng, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng ít nhiều chịu điều tiếng không hay do nghi án này và nhiều cơ quan truyền thông đã tìm anh để hỏi.

Huy Tuan

... và Sơn Tùng đã đường ai nấy đi

Đứng trước sự ra đi của Huy Tuấn, nam ca sĩ Sơn Tùng vẫn chưa đưa ra bất cứ giải thích hoặc bình luận nào.

Trước đây, Huy Tuấn cũng từng bị chỉ trích là cư xử tiền hậu bất nhất trong một vụ "đạo" của Sơn Tùng. Ba ca khúc Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Đừng về trễ tham dự chương trình Bài hát yêu thích của Tùng đều bị tố là dùng beat của người khác. Lúc ấy, một mặt Huy Tuấn nói sẽ cùng Sơn Tùng nghiêm khắc rút kinh nghiệm, tự rút các sáng tác khỏi danh sách đề cử các giải thưởng. Mặt khác, với vị trí thành viên Hội đồng tuyển chọn của Bài hát yêu thích, Huy Tuấn lại bỏ phiếu chống việc loại ba bài hát trên khỏi bảng bình chọn.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI