Hương vị tuổi thơ “update” phiên bản mới được giới trẻ săn đón nồng nhiệt

26/05/2022 - 16:54

PNO - Sữa đậu nành chắc hẳn là thức uống mang đậm hương vị tuổi thơ của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x đời đầu. Những tưởng ký ức về thức uống quen thuộc này sẽ không thể sống lại một lần nữa. Thế nhưng, sự xuất hiện của Number 1 Soya Canxi trong phiên bản chai mới đầy cá tính đã cùng giới trẻ sống lại hương vị tuổi thơ vang dội một thời.

Nhịp sống hiện đại chốn thị thành có thể khiến nhiều trào lưu ăn uống vội đến và vội đi nhanh chóng. Người trẻ có đa dạng sự lựa chọn về đồ ăn, thức uống. Tuy nhiên, với các bạn 9X đời đầu hay thế hệ Gen Z hiện nay, đồ uống thỏa mãn khẩu vị, thành phần tốt cho sức khỏe cũng như sự tiện lợi khi sử dụng… luôn nhận được sự quan tâm. Đặc biệt là những loại đồ uống từng làm nên một tuổi thơ thi vị luôn được giới trẻ săn đón nồng nhiệt như một cách tìm lại hương vị xưa.

Tháng 12/2021, dòng sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản chai mới cá tính chạm ngõ thị trường và mang đến thêm sự lựa chọn cho giới trẻ ưa khám phá. Sản phẩm này có khả năng đáp ứng đúng “gu” của giới trẻ khi tìm được điểm chạm giữa thức uống hương vị tuổi thơ quen thuộc và kiểu dáng chai mới hiện đại, năng động.

Thức uống tuổi thơ quay trở lại với diện mạo trẻ trung, cá tính được nhiều bạn trẻ săn đón - Ảnh: THP
Thức uống tuổi thơ quay trở lại với diện mạo trẻ trung, cá tính được nhiều bạn trẻ săn đón - Ảnh: THP

Thực tế giới trẻ sành điệu đã biết tới sữa đậu nành từ nhiều năm trước khi sản phẩm này xuất hiện với kiểu dáng chai thủy tinh. Sự xuất hiện của phiên bản đóng chai mới tiện lợi gây sốt trong cộng đồng người trẻ ưa thích sự tiện lợi. Sữa đậu nành có thể không phải là món xa xỉ nhưng “hương vị gây thương nhớ” của nó đã in đậm vào ký ức tuổi thơ của rất nhiều người.

Tuệ Tâm, một 9X tại Hà Nội tâm sự, những năm cấp II, cấp III, bố mẹ cô luôn rất kỹ trong việc chọn đồ uống cho con cái. Mỗi lần chọn thức uống cho cả nhà, mẹ đều đọc hết thông tin về thành phần và chỉ ưu tiên lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe, tiện lợi khi sử dụng. Và sữa đậu nành luôn nằm trong danh sách đồ uống được chọn nhiều nhất của mẹ.

“Ngày xưa chỉ cần mẹ cho uống 1 ly sữa đậu nành để đi học là mình đã vui nguyên cả ngày. Sau này lớn lên mình vẫn giữ thói quen uống sữa đậu nành. Gần đây là sữa đậu nành đóng chai đầy thuận tiện và cá tính. Mình thấy rất tiện lợi, phù hợp với cuộc sống di chuyển nhiều, trải nghiệm nhiều của người trẻ như tụi mình”, Tâm chia sẻ.

Number 1 Soya Canxi thu hút sự quan tâm của giới trẻ sành ăn uống - Ảnh: THP
Number 1 Soya Canxi thu hút sự quan tâm của giới trẻ sành ăn uống - Ảnh: THP

Cũng nói về sữa đậu nành, Phương Chi (29 tuổi sống tại TPHCM) cho hay, đến giờ khi đã là bà mẹ một con, cô vẫn giữ nguyên sở thích uống sữa đậu nành. Phiên bản chai cá tính hiện nay không chỉ giúp cô sống lại trọn vẹn với hương vị thân thương thuở xưa mà còn có thể đáp ứng tiêu chí mang đi xa. Giờ đây đi du lịch, đi làm hay thậm chí tập luyện thể dục cô đều luôn mang theo một chai sữa đậu nành đóng chai tiện lợi.

Không phủ nhận hương vị thơm ngon kết hợp cùng diện mạo “chai siêu cool” đầy tiện dụng đã giúp những người dùng có thêm trải nghiệm mới. Thậm chí, thức uống này còn tạo ra một trào lưu “quay xe” về lại tuổi thơ của giới trẻ.

Đặc biệt, phiên bản chai mới mang diện mạo trẻ trung, cá tính cùng chiếc nắp đậy tiện lợi giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc mang theo và bảo quản sau khi sử dụng. Điều này đã giúp Number 1 Soya Canxi nhanh chóng trở thành thức uống yêu thích của các bạn trẻ vốn có lối sống năng động, thường xuyên gặp phải rào cản khi có nhu cầu di chuyển. Đặc biệt là Number 1 Soya Canxi nay còn được bổ sung thêm canxi giúp chắc khỏe xương, bổ sung dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe mỗi ngày.

Không cần cầu kỳ pha chế, không tốn thời gian chuẩn bị, các bạn trẻ Việt vẫn có cho mình phút thảnh thơi để thưởng thức loại đồ uống mang âm vị tuổi thơ giữa nắng rơi tháng Năm. Sữa đậu nành chai mới cá tính đưa bạn trẻ "chạm" vào hương vị tuổi thơ theo một cách cực “chill” thời hiện đại. Chúng ta ai rồi cũng sẽ lớn và bước qua cái tuổi hồn nhiên nhưng có những hương vị mà chỉ một lần lỡ say đắm là cả một hành trình dài lựa chọn.

Châu Khoa

Nguồn: THP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI