Chiếc nắp đậy siêu “cool” - khi thức uống nhận diện thế hệ

18/01/2022 - 13:48

PNO - Phiên bản đóng chai mới siêu “cool” của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đang tạo “trend” trong giới trẻ 9X. Chiếc nắp đậy cá tính và cú lột xác về mặt giao diện gần như khơi gợi cả một bầu trời tuổi thơ với nhiều bạn trẻ về một loại thức uống quen vị.

Không đắt đỏ lại có thể thoải mái nhấm nháp cùng bạn bè, thức uống và các món ăn vặt gần như đã góp phần tạo nên một “tuổi thơ dữ dội” nhưng cũng không kém phần tươi đẹp và ý nghĩa cho nhiều bạn trẻ Việt 9X. Bởi thế, khi xuất hiện một loại thức uống khơi gợi tuổi thơ - Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng trong chai - các 9X nhanh chóng “bắt sóng” và lan tỏa rộng rãi. Một xu hướng cùng loại thức uống “tuổi thơ” này nhanh chóng hình thành.

Thực tế sữa đậu nành Number 1 Soya từ 20 năm trước đã âm thầm chiếm trọn trái tim của các bạn thế hệ 8X, 9X. Những năm 2000, sản phẩm này đã đánh trúng nhu cầu uống với đá và dùng tại chỗ của biết bao người trẻ mê trải nghiệm và ưa thích “offline” cùng bạn bè. Khi kiểu dáng của sản phẩm này được cải tiến thì lại càng tạo ra sự hào hứng cho những người dùng thân thiết.

Hoài Như, một 9X sống tại Hà Nội tâm sự, ngày còn học cấp II, cấp III, chẳng có bạn trẻ nào trong cặp sách thiếu những hộp sữa đậu nành. Đó là thức uống mỗi ngày ba mẹ thêm cho và dặn dò giờ ra chơi phải uống để có thêm sức khỏe, nhanh cao, chắc xương và nạp năng lượng mà thỏa sức vui chơi cùng bạn bè. “Đó thực sự là thức uống "huyền thoại" của bao đứa trẻ mỗi sáng đến trường. Sáng nào cũng phải dậy sớm đi học, khi nào bí quá không nghĩ ra món nào dễ ăn mà ngon lành nhất thì với mình vẫn là sữa đậu nành dắt ba lô. Nó đã trở thành những bữa sáng dinh dưỡng, nhanh gọn mà cả mẹ và mình đều thích, cô nàng hào hứng kể.

Có lẽ vì thế mà ngay khi sản phẩm sữa đậu nành đóng chai tiện dụng ra mắt, bao ký ức thanh xuân lại ùa về với Hoài Như. Và tất nhiên cô nàng đã không ngần ngại mua ngay một thùng về dùng dần. “Đã đúng vị còn đóng chai tiện lợi mang đi đâu cũng được, dùng lúc nào cũng xong thì mình nghĩ chuẩn là chân ái đây rồi. Kiểu dáng đóng chai càng khiến cái đứa mê ăn giữa buổi như mình có cớ để đưa sản phẩm này vào danh sách thức uống tiện dụng, đủ dinh dưỡng”, cô nàng 9X nói.

Ảnh: THP
Ảnh: THP

Không riêng Hoài Như mà nhiều bạn trẻ khác cũng thừa nhận đã bị diện mạo chai nhựa cá tính của loại thức uống “tuổi thơ” này đánh gục ngay từ khi nhìn thấy. “Tại sao phải từ chối một loại thức uống quen thuộc đến mức nhắc đến vị giác đã ngay lập tức cảm nhận được hương vị ngon ngọt của nó. Chưa kể phiên bản chai nhựa còn khiến bạn “cool” ngầu và cá tính khi sử dụng và mang đi xa”, Tâm Oanh (nhân viên truyền thông tại TPHCM) chia sẻ khi được hỏi về trào lưu sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng trong chai đang hút giới trẻ thời bình thường mới.

Tâm Oanh cho hay, chiếc nắp đậy thực sự cho cô thấy sản phẩm này như là hành trình lớn dần theo từng giai đoạn của những 9X như cô. Lúc bé thì say mê hộp giấy, lớn hơn tí thì cùng bạn bè tám chuyện bên ly sữa đậu nành pha đá ngon tuyệt rót ra từ chai thủy tinh và bây giờ khi đi làm thì sử dụng chai có nắp đậy cá tính mà mang đi đâu cũng tiện, dùng lúc nào cũng được. Giờ đây mỗi ngày đi làm cô đều bỏ túi một chai sữa đậu nành mang lên công ty để nhấm nháp, xa rời với thói quen ăn vặt không tốt trước đây.

Không phủ nhận, thế mạnh 3 tiện: "tiện mang đi - tiện sử dụng - tiện chăm sóc sức khỏe" của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi chai nhựa đã khiến sản phẩm này nhanh chóng được đón nhận, nhất là trong nhịp sống bình thường mới như hiện nay. Thay vì những buổi lê la quán xá vỉa hè để thưởng thức các món ăn vặt, thế hệ trẻ 9X với tư duy bắt sóng nhạy bén đã không ngại "quay xe" về dòng thức uống tiện dụng mang âm vị tuổi thơ này. Nếu chiếc nắp đậy là diện mạo cá tính đúng thông điệp "Chai mới siêu cool, xương siêu cứng" thì hương vị sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã khơi gợi một bầu trời ký ức của biết bao thế hệ người Việt trẻ.

Ngoài việc thỏa mãn tiêu chuẩn tốt cho sức khỏe và hợp xu thế, diện mạo nắp đậy của sản phẩm đậm chất tuổi thơ này đang nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực, mang đến những trải nghiệm thanh xuân với thói quen ăn uống lành mạnh tiện dụng. Giải pháp thay đổi tích cực này hiện đang chiếm được trái tim của hàng triệu bạn trẻ Việt, dù tại nhà hay trong những chuyến xê dịch đi xa thức uống chai nhựa tiện dụng luôn được lựa chọn.

Ảnh: THP
Ảnh: THP

Hành trình hơn 20 năm của Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã trở thành hương vị tuổi thơ ngọt ngào của thế hệ 9X. Cho đến tận bây giờ, hương vị của thức uống này vẫn vẹn nguyên như ban đầu và vẫn là thức uống yêu thích của thế hệ trẻ. Khi diện mạo chai nhựa cá tính ra mắt, các 9X càng có đủ cơ sở để lựa chọn thức uống tuổi thơ này cho những chuyến đi xa trải nghiệm thanh xuân.

Quỳnh Nhi

Nguồn: THP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI