Hồi sinh ân ái bằng "áo mưa", được không?

03/05/2022 - 05:54

PNO - Vài chiếc “áo mưa” giá không hơn tô phở mà làm được việc hồi sức, thậm chí hồi sinh cuộc ái ân...

Vợ chồng tôi đã có tuổi nhưng đang có ý định làm mới chuyện ấy bằng bao cao su. Chưa biết hay dở, nhưng khó mà không có cảm giác kỳ cục.

M.Duyên (TP.HCM)

Nhiều người hẳn nghĩ bao cao su đã “hoàn tất sứ mệnh lịch sử” của nó trong tình dục vợ chồng, nhất là vợ chồng có tuổi. Nói vậy không sai, có điều không phải những chiếc bao cao su không còn chút đất dụng võ nào. Thực tế, nếu khéo, các đôi hoàn toàn có thể quay về với những chiếc bao bằng latex với một vai trò mới, thậm chí mang tính “cách mạng” cho khoái lạc.

Như đã biết, một chiếc bao cao su hiện đại không còn mỗi chức năng tránh thai mà còn mang nhiều “giá trị gia tăng” nhằm chiều lòng mọi thân chủ. Đó có thể là những tiện ích chuyên môn (chất nhờn bôi trơn, chất diệt tinh trùng…), đa dạng hóa sản phẩm (màu, mùi, tạo hình, tạo dáng…) và nhất là tăng cấp độ khoái cảm (xù xì, góc cạnh, chêm độn…). Bao cao su thế hệ mới còn được thiết kế cá nhân hóa, phù hợp mọi kích cỡ, dưới dạng gel, xịt, nano…

 

Có phải ta đang bốc thơm thái quá mấy cái bao cao su? Thật ra, dù chỉ là một chiếc bao tránh thai, chính những “nội hàm” mà nó mang theo với nhiều cặp mới là thứ làm nên chuyện. 

Những “nội hàm” này có thể gợi lại một thời tiền trảm hậu tấu của nhiều cặp trước khi góp đinh đóng thuyền; làm sống lại ký ức một đêm… gà mắc tóc, hàng quán đã đóng cửa mà lại hết sạch “bao”, chàng và nàng phải xoay xở chữa cháy đủ kiểu. Chúng có thể là hồi ức về những ngày đầu chàng lúng túng với chiếc “áo mưa” trước sự sốt ruột của đối tác…

Những hiệu ứng này hẳn chỉ người trong cuộc mới thấu, do đó mới nên thuốc. Còn lại, trong mắt nhiều người, chúng rặt vẽ vời. Thường thì với các đôi chưa từng dùng qua, giá trị của những chiếc bao cao su đa năng mới đặc sắc. Ngược lại, người trong cuộc cần sáng tạo nhiều hơn để bao cao su phát huy tối đa “sức mạnh”.

Không kể giường chiếu khỏe mạnh hay ốm đau, với vài chiếc “áo mưa” giá không hơn tô phở mà làm được việc hồi sức, thậm chí hồi sinh cuộc ái ân hết hơi - thứ mà thuốc tây thuốc tàu không làm được - thì… bệnh gì cữ!

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI