Học những mỹ nhân Việt cách giữ gìn sức khỏe mặc dù bận “trăm công nghìn việc”

27/09/2016 - 11:30

PNO - Dù bận rộn với công việc, lịch diễn, chăm sóc gia đình,... nhưng các Mỹ nhân Việt luôn giữ sức khỏe tốt nhất.

Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy, Phạm Hương,... đều là những mỹ nhân sở hữu một thân hình bốc lửa, khuôn mặt rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Với lịch làm việc dày đặc, mỗi mỹ nhân đều tạo cho mình những phương pháp, bí quyết riêng giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cho biết, với lịch diễn dày đặc của cô thì việc giữ cho mình một sức khỏe tốt là điều tất yếu, như vậy cô mới có đủ năng lượng để thực hiện những chuyến lưu diễn dài ngày. Cô thường dành ra 10 phút để thiền định tại nhà. Thiền định giúp cô hồi phục năng lượng và điều hoà khí huyết, duy trì vẻ thanh xuân.

Hà Hồ luôn chuẩn bị sẵn một chai nước nhỏ mang theo mình, việc cung cấp nước thường xuyên giúp cơ thể luôn rạng rỡ và đầy sức sống. 

Hoc nhung my nhan Viet cach giu gin suc khoe mac du ban “tram cong nghin viec”

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Để có một sức khỏe tốt, tôi luôn ăn vừa đủ chế độ dinh dưỡng, không để đói nhưng cũng không ăn quá no. Ăn nhiều bữa nhỏ và uống nhiều nước mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, tôi còn tập gym 3 buổi/tuần, tập nhảy 3 buổi/tuần nên cơ thể ngày càng dẻo dai hơn. Hồi trước, tôi yếu lắm, hay bị mệt mỏi, chóng mặt nên cũng ảnh hưởng đến cân nặng và sức khỏe. Bây giờ nhờ tập luyện điều độ nên cũng thấy khỏe mạnh và thần sắc tươi tắn hơn.

Tôi chủ yếu ăn thịt, cá, rau quả, trứng và ít ăn đồ ngọt, đồ béo. Vào buổi tối, tôi không ăn nhiều quá vì như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe.

Hoc nhung my nhan Viet cach giu gin suc khoe mac du ban “tram cong nghin viec”

Ốc Thanh Vân

Để cân bằng, và lúc nào cần vào việc cũng tươi roi rói, thì có lẽ đó là nhờ Vân tuân thủ một chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt. Vân thuộc dạng dễ ăn, ít kén chọn. Nhưng Vân luôn nhắc nhở mình uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau củ, đặc biệt là món sữa chua. Vân ăn sữa chua nhiều lắm đó, ngày nào cũng tối thiểu là 2 hộp. Đúng như tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng khuyên dùng đấy nhé. Những “bí quyết” này thực chất ai cũng làm được và Vân nghĩ rằng nó giúp ích rất nhiều cho hệ tiêu hóa, sức khỏe, vóc dáng, làn da của mình.

Hoc nhung my nhan Viet cach giu gin suc khoe mac du ban “tram cong nghin viec”

Phương Trinh Jole

Yoga là một phần tất yếu trong cuộc sống của nữ ca sĩ xinh đẹp này. Cô thường hay dành thời gian tập luyện để cân bằng sức khỏe, tinh thần cũng như giữ được vóc dáng chắc khỏe.

Cô cho biết, chế độ ăn uống đặc biệt khoa học, hạn chế tinh bột, các chất béo, bổ sung nhiều rau, hoa quả sẽ giúp cơ thể tươi mát, tự tin tràn đầy sức sống.

Hoc nhung my nhan Viet cach giu gin suc khoe mac du ban “tram cong nghin viec”

Hoa hậu Phạm Hương

Mỗi ngày, Phạm Hương đều dành 1 đến 2 giờ để tập gym, cộng với việc ăn uống khoa học và giữ gìn nhan sắc. "Phạm Hương nghĩ rằng sức khỏe là vô cùng quan trọng. Khi có sức khỏe, chắc chắn mình sẽ có nhiều năng lượng để theo đuổi những gì mà mình đam mê", cô cho biết.

Người đẹp thường xuyên ăn trái cây và sử dụng collagen cùng với nước ép mỗi ngày, hạn chế sử dụng các loại rượu hoặc thức uống có cồn, có gas, và đặc biệt hạn chế thức quá khuya vì như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tinh thần vào ngày hôm sau.

"Hôm nào không có công việc hay lịch trình, Phạm Hương vẫn thức dậy đúng 6h30 sáng mỗi ngày để tập thể dục", hoa hậu tiết lộ.

Hoc nhung my nhan Viet cach giu gin suc khoe mac du ban “tram cong nghin viec”

Ca sĩ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm khi đó là một cô bé đã làm quen với những bữa ăn nhiều rau củ thay cho thịt cá. Trâm tin tưởng rằng lối sống xanh sẽ đem lại một cuộc sống khỏe mạnh, tươi mới và chất lượng hơn. Ưu điểm của ăn chay là cơ thể hạn chế hấp thụ chất béo và mỡ thừa.

Ca sĩ thường xuyên ăn rau, củ, quả giàu vitamin C giúp đẹp da, tăng cường sức khỏe. Chú trọng chọn rau màu xanh đậm, cà chua, các loại hạt, chất béo, chất xơ cung cấp nhiều canxi.

Hoc nhung my nhan Viet cach giu gin suc khoe mac du ban “tram cong nghin viec”

Ngoài ra, người đẹp uống thêm sữa chua, bổ sung đầy đủ các vitamin để cơ thể được nạp đủ chất. Các loại hạt như đậu, hướng dương, hạnh nhân đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Trịnh Tuyển

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI