Hoàng tử Harry vẫn chưa tiết lộ những điều tệ hại nhất của hoàng gia

14/01/2023 - 07:42

PNO - Hoàng tử Harry đã bỏ qua một số chi tiết về gia đình mình trong hồi ký, nói rằng anh không muốn "thế giới biết vì tôi không nghĩ họ sẽ tha thứ cho tôi".

 

Ngay khi vừa ra mắt, cuốn sách của Hoàng tử Harry đã gây sốt toàn cầu.
Ngay khi vừa ra mắt, cuốn sách của Hoàng tử Harry đã gây sốt toàn cầu

Trong bài phỏng vấn với Telegraph, Hoàng tử Harry cho biết anh có đủ tài liệu để viết một cuốn sách khác, chủ yếu tập trung vào mối quan hệ của anh với anh trai là Hoàng tử William và cha là Vua Charles III, với những bình luận có khả năng gây bất ổn hơn nữa cho hoàng gia.

“Dự thảo đầu tiên có 800 trang và bây giờ chỉ còn 400 trang. Đó có thể là hai cuốn sách. Có một số điều đã xảy ra, đặc biệt là giữa tôi và anh trai tôi, và ở một mức độ nào đó giữa tôi và cha tôi, mà tôi không muốn cả thế giới biết. Bởi vì tôi không nghĩ họ sẽ tha thứ cho tôi" - Hoàng tử Harry nói về lý do vì sao anh vẫn chưa tiết lộ hết về những câu chuyện hoàng gia.

Sau nhiều tháng mong đợi, cuốn sách Spare của Harry đã được ra mắt vào ngày 10/1, ngay lập tức gây sốt toàn cầu, nhất là ở Anh.

Gia đình hoàng gia vẫn tiếp tục duy trì sự im lặng ngay cả khi Hoàng tử Harry liên tục nhận lời phỏng vấn, nhiều lần tiết lộ những điều được cho là xấu xí của gia đình.

Trong Spare, Harry miêu tả cha mình, 74 tuổi, bị què quặt về mặt cảm xúc, nạn nhân của sự bắt nạt tàn bạo thời thơ ấu. Dẫu vậy, Harry cũng mô tả nhà vua là một người cha yêu nước.

Trong cuộc phỏng vấn với Telegraph, Harry cho biết anh bày tỏ sự bất bình của mình trước công chúng không phải để làm suy yếu hoàng gia mà vì anh có "trách nhiệm" phải cải cách nó để bảo vệ các con của Hoàng tử William.

Spare được ví như phần tiếp nối loạt phim tài liệu dài 6 giờ của Netflix, xoay quanh những câu chuyện của Harry & Meghan.

Thu Hương (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI