Hoàng tử Ả Rập chơi sang mua vé máy bay cho 80 con diều hâu

04/02/2017 - 09:12

PNO - Bức ảnh chụp được trong khoang máy bay khiến nhiều người sửng sốt vì chuyện không tưởng.

Tài khoản có tên “lensoo” mới đây đã đăng lên mạng xã hội Reddit bức hình cảnh bên trong khoang máy bay với 80 con diều hâu thay thế chỗ ngồi của hành khách.

Người này cho biết hình trên do phi công chuyến bay chuyển cho anh ta và thông tin cho rằng hành khách là một hàng tử Ả Rập cũng do phi công tiết lộ. Tuy nhiên, chi tiết về chuyến bay và hãng máy bay đến nay vẫn được giữ bí mật.

Hoang tu A Rap choi sang mua ve may bay cho 80 con dieu hau
80 con diều hâu chễm chệ trên chuyến bay độc nhất vô nhị. - Ảnh: Reddit

Ở nhiều quốc gia Trung Đông, vật nuôi cưng được xem là thước đo cho sự giàu có, sành điệu của chủ nhân. Việc cho các con vật nuôi xuất hiện cùng chủ trên siêu xe hoặc thậm chí là máy bay không phải là chuyện hiếm nhưng với số lượng 80 con diều hâu như trên là không tưởng.

Nhiều hãng hàng không như Qatar, Etihad và Emirates… cho hành khách đưa diều hâu lên khoang máy bay nhưng chỉ cho phép đối với một số điểm đến nhất định. Được biết, hãng Qatar chỉ cho phép tối đa 6 con diều hâu trên một chuyến bay. Không có hãng hàng không nào cho quá nhiều vật nuôi trên chuyến bay nhằm đảm bảo điều kiện an toàn bay.

Hoang tu A Rap choi sang mua ve may bay cho 80 con dieu hau
Ở nhiều quốc gia Trung Đông, diều hâu là vật nuôi của những nhân vật thuộc giới quý tộc, giàu có bậc nhất. - Ảnh: Shutterstock

Mỗi con diều hâu đều có hộ chiếu riêng của mình nhằm tránh tình trang buôn lậu loài chim quý này. Năm 2013, Gulf News cho biết có hơn 28.000 con diều hâu đã được cấp hộ chiếu tính từ thời điểm năm 2002.

Trong trường hợp hành khách mua vé cho 80 con diều hâu, cho chúng ngồi chễm chệ, xen kẽ các hành khách khác là điều được cho là gây khó dễ cho hãng máy bay.

 Di Lâm (Theo Telegraph, Gulf News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI