Hoài Lâm vui sướng trước tình cảm Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình

28/07/2017 - 06:58

PNO - Cậu con trai nuôi Hoài Linh đã không giấu được niềm vui và liên tục nở nụ cười sung sướng khi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đích thân làm tóc cho mình trong hậu trường.

Là một trong các khách mời của tập 10 chương trình Ca sĩ giấu mặt 2017, Hoài Lâm rạng rỡ xuất hiện tại buổi ghi hình cùng bạn gái Hoàng Ngọc. Được biết, mỗi khi có thời gian rảnh, bạn gái Hoài Lâm thường xuyên dành thời gian tháp tùng anh đến các sự kiện, sân khấu nhằm cổ vũ động viên và chăm sóc anh. 

Hoai Lam vui suong truoc tinh cam Dam Vinh Hung danh cho minh

Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc

Tuy nhiên, trong hậu trường Ca sĩ giấu mặt tuần này, cháu gái NSƯT Bảo Quốc đã không có "cơ hội" chăm lo cho bạn trai khi Đàm Vĩnh Hưng, người đảm nhận vai trò ca sĩ chính ở tập 10 đã đích thân giành làm tóc cho Hoài Lâm. 

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng khiến Hoài Lâm vô cùng thích thú và vui sướng. Con trai nuôi Hoài Linh liên tục cười rạng rỡ khi được đàn anh tự tay chỉnh kiểu tóc cho mình.

Hoai Lam vui suong truoc tinh cam Dam Vinh Hung danh cho minh
 
Hoai Lam vui suong truoc tinh cam Dam Vinh Hung danh cho minh
Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho Hoài Lâm

Với Đàm Vĩnh Hưng, anh luôn xem Hoài Lâm như một người em thân thiết, một học trò cưng mà anh từng ra sức đào tạo, giúp đỡ từ những ngày đầu Hoài Lâm chập chững đi hát.

Về phần mình, Hoài Lâm cũng dành nhiều tình cảm và sự yêu mến, ngưỡng mộ dành cho giọng hát Giã từ. Dù hiện tại đã tách ra hoạt động độc lập những Hoài Lâm luôn nhớ đến công lao mà "người thầy" Đàm Vĩnh Hưng từng giúp anh. 

Hoai Lam vui suong truoc tinh cam Dam Vinh Hung danh cho minh
Các ca sĩ khách mời trong tập 10 Ca sĩ giấu mặt 2017

Ngoài Hoài Lâm, tập 10 chương trình Ca sĩ giấu mặt còn có sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng khác như: Quang Linh, Hồng Ngọc, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thu Hằng, Phượng Vũ... 

Trong hậu trường buổi ghi hình, các nghệ sĩ đã có những kỉ niệm vui nhộn khó quên khi cùng nhau hát hò, trêu đùa và nhắc lại ký ức mà mình ấn tượng về Đàm Vĩnh Hưng.

Nếu như Hồng Ngọc ôn lại kí ức đẹp với đàn anh khi cùng hòa giọng trong ca khúc Vùng trời bình yên thì Dương Triệu Vũ bật mí rằng, dù là ca sĩ kiếm tiền "khủng" nhất nhì showbiz Việt nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại rất thích ăn ở via hè.

Hoai Lam vui suong truoc tinh cam Dam Vinh Hung danh cho minh
Đàm Vĩnh Hưng ngồi hát cùng Hồng Ngọc ca khúc Vùng trời bình yên trong hậu trường

Tập 10 chương trình Ca sĩ giấu mặt 2017 với nhân vật chính là Đàm Vĩnh Hưng sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 29/7/2017 trên kênh THVL1. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI