Hòa nhạc đặc biệt đánh dấu 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Áo

15/11/2022 - 18:39

PNO - Chương trình hòa nhạc đánh dấu 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Áo (1/12/1972 - 1/12/2022) sẽ được tổ chức vào tối 26/11 tại nhà hát lớn Hà Nội.

Buổi hòa nhạc đặc biệt mang tên Âm nhạc từ Vienna Mozart & Strauss sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Rainer Honeck - concertmaster của dàn nhạc giao hưởng Vienna cùng ca sĩ Marta Poliszot (giọng nữ cao) và Adrian Eröd (giọng nam trung) đến từ nhà hát opera quốc gia Vienna.

Chương trình hứa hẹn sẽ bùng nổ và để lại nhiều dấu ấn với người yêu nhạc cổ điển và là cơ hội giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.

Ban tổ chức cho biết, đây sẽ là chương trình lớn nhất trong năm nay với sự hội tụ của nhiều nghệ sĩ Áo. Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn những sáng tác nổi tiếng của nhà soạn nhạc Mozart, nhà soạn nhạc Johann Strauss II, Josef Strauss, nhà soạn nhạc Emmerich Kálmán...

Đại sứ Áo cùng ban tổ chức buổi hòa nhạc
Đại sứ Áo cùng ban tổ chức buổi hòa nhạc

Người chỉ huy buổi hòa nhạc là nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji - chỉ huy chính của dàn nhạc giao hưởng Việt Nam. Trước đó, ông vừa chỉ huy buổi hòa nhạc kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc vào ngày 5/11.


Thục Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI