Hòa Minzy: Chuyện yêu Công Phượng khiến bố mẹ bị tổn thương

05/06/2016 - 07:09

PNO - Hòa Minzy là ca sĩ nhưng bên cạnh những cố gắng trong âm nhạc, dường như công chúng lại quan tâm đến cô nhiều hơn ở khía cạnh tình cảm.

Ngày 18/6/2014 Hòa Minzy được xứng tên quán quân của Học viện ngôi sao. Hai năm trôi qua nhưng dường như cô chưa thực sự ghi được dấu ấn: mới chỉ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên, tham gia một số chương trình nói chuyện trên truyền hình… Gần đây, vào cuối tháng 4/2016 cô có bước đột phá khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, cô đã tập luyện nghiêm túc, cống hiến hết mình và có những thành công nhất định. Bên cạnh đó, cô cũng gặp những điều tiếng về việc dựa vào những tên tuổi đàn anh để được nổi tiếng hay ồn ào chuyện tình cảm.

Hoa Minzy: Chuyen yeu Cong Phuong khien bo me bi ton thuong
Hòa Minzy

Trên bảng xếp hạng bình chọn của Gương mặt thân quen, Hòa Minzy đang tạm dẫn đầu. Một phần cô có sẵn lượng fan từ Học viện ngôi sao trước đó, nhưng một phần cũng là những cố gắng trong việc ca hát. Hòa Minzy ở cuộc thi này đã biểu lộ một hình ảnh đa dạng hơn, hát được nhiều thể loại, trình diễn tốt và có được nhiều tình cảm của khán giả hơn.

Gần đây, Hòa Minzy cũng ra mắt một sản phầm âm nhạc mới được đầu tư và đánh giá tốt, đó là phim ca nhạc Vì em là của anh, cô chia sẻ đây là món quà dành tặng người hâm mộ. Đây là sản phẩm mà cô ấp ủ từ rất lâu, vượt qua quãng thời gian khủng hoảng. “Hai năm rời khỏi sân chơi Học viện ngôi sao, đó là một khoảng thời gian cực kỳ nhiều biến cố. Khi vừa mới giành giải Quán quân, tôi giống như ở trên thiên đàng, tôi ảo tưởng mình giỏi, mình là cái này cái kia, rồi chuyện ồn ào tình cảm đột ngột xảy đến, tôi bị kéo xuống tận địa ngục. Cảm giác lúc đó là tan nát và đau đớn. Giống như tôi không còn gì cả”, cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng gặp một số điều tiếng về việc dựa hơi những tên tuổi đàn anh, đàn chị như khi hóa thân vào nhân vật ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lam Trường, có một bộ phận khán giả cho rằng cô diễn hơi lố và gần đây họ còn cho rằng cô dựa hơi ca sĩ trẻ nổi tiếng Sơn Tùng - MTP. Bản thân cô nói rằng, mình cũng đã cố gắng để làm cho tốt.  - “Tuần đầu tiên giả làm Mỹ Linh, tôi chỉ nghĩ là vui, mình cố gắng làm cho nó hài hài. Thi xong tuần đầu, phản ứng tôi nhận được cũng đa chiều nhưng phần lớn là yêu thích”.

Cô tiếp lời: “Đến khi giả làm anh Lam Trường, tôi cũng chỉ có suy nghĩ là mình phải làm cho nó vui lên. Vì anh Lam Trường quá khó với tôi, tôi giả không làm sao cho ra anh ấy được. Tôi trằn trọc mãi, cuối cùng quyết định là làm quá lên một chút. Nhưng không thể ngờ rằng phần thi này lại tệ. Ngay khi bước xuống sân khấu, tôi đã thấy buồn và xấu hổ rồi. Tôi biết mình sai và đã gọi điện thoại xin lỗi anh Lam Trường. Đây là bài học kinh nghiệm cho tôi”. Đối với Sơn Tùng-MTP, cô bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ tài năng và phong cách của nam ca sĩ trẻ.

Hoa Minzy: Chuyen yeu Cong Phuong khien bo me bi ton thuong
Hoa Minzy: Chuyen yeu Cong Phuong khien bo me bi ton thuong
Những hình ảnh tình tứ của Hòa Minzy và Công Phượng

Nhưng cho đến cuối cùng, những ồn ào tình cảm với Công Phượng mới là đề tài người ta quan tâm nhất khi nhắc đến Hòa Minzy. Thường thì với các nghệ sĩ, một là công khai chuyện yêu đương, hai là sẽ giấu nhẹm tất cả. Riêng Hòa Minzy, những hình ảnh yêu đương thân thiết cứ xuất hiện liên tục, và cô thì không xác nhận hoặc phủ nhận điều gì. Vô hình chung, khán giả cho rằng cô đang cố tình “trêu ngươi” mình.

Hoa Minzy: Chuyen yeu Cong Phuong khien bo me bi ton thuong
Hòa Minzy và mẹ

Cô chia sẻ rằng, chuyện tình cảm cô sẽ không nhắc đến. Vì qua thời gian, chuyện này đã ảnh hưởng rất lớn đến cô, gây cho cô nhiều rắc rối. Cô nghĩ rằng, bản thân không làm điều gì sai trái nhưng cái chính là vì chưa nổi tiếng, chưa có chỗ đứng vững chắc. Nên những điều cô nói ra khiến mọi người cảm thấy khó tin. Cô sẽ chia sẻ tình yêu cho đến ngày cô là một ngôi sao lớn hơn. Lúc đó, mọi người công nhận thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác đi.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI