Hoa hậu Thu Thảo có trong tay mọi thứ là nhờ hai điều này!

08/07/2016 - 06:31

PNO - Có thể nói, Thu Thảo là hình mẫu cho sự thành công của giới người đẹp trong làng showbiz khi có trong tay mọi thứ từ tình yêu, sự nghiệp, chỗ đứng, đẳng cấp...

Mới đây, trên trang của mình Hoa hậu Thu Thảo vừa khoe tấm hình chụp cùng với bạn trai Trung Tín và Tổng thống Mỹ Obama trong chuyến sang thăm Việt Nam vừa qua. Cô là một trong số những người hiếm hoi có được vinh dự gặp gỡ người đàn ông quyền lực nhất thế giới.

Đi kèm với hình ảnh của mình, Thu Thảo chú thích: "One of my most beautiful memories. Thanks my sweet heart" (Tạm dịch: Một trong những kỷ niệm đẹp nhất của tôi. Cảm ơn tình yêu ngọt ngào của tôi).

Hoa hau Thu Thao co trong tay moi thu la nho hai dieu nay!

Được biết, bạn trai Thu Thảo - Trung Tín là người tổ chức sự kiện Tổng thống Obama gặp gỡ các bạn trẻ của Việt Nam. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng chia sẻ thư của Tổng lãnh sự Mỹ trân trọng mời cô (với tư cách là đại diện công ty) tham gia sự kiện gặp gỡ Tổng thống Obama vào chiều 24/5. Thu Thảo đã hủy chuyến đi nước ngoài và công việc khác để gặp mặt thần tượng.

Có thể nói, Thu Thảo đang khoe khéo vinh dự của mình khi cô là Hoa hậu duy nhất có được vinh dự này. Thậm chí, người đẹp cũng là người hiếm hoi được gặp mặt Tổng thống Mỹ, có được vinh dự này chính là nhờ bạn trai của cô, một trong những doanh nhân trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Không chỉ khoe khéo vinh dự được gặp Tổng thống Mỹ, Thu Thảo còn đang khéo khoe tình yêu của mình. Cùng với Kỳ Duyên, cô là hai người đẹp đang hạnh phúc nhất bên bạn trai vừa tài giỏi, vừa trẻ trung lại có thể công khai với công chúng.

Có thể nói, Thu Thảo là người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay khi có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, được tình cảm của đại đa số công chúng và có chuyện tình đẹp như mơ bên doanh nhân trẻ, thiếu gia nổi tiếng Trung Tín từng được Forbes Việt Nam vinh danh.

Hoa hau Thu Thao co trong tay moi thu la nho hai dieu nay!

Có thể nói, Thu Thảo là hình mẫu cho sự thành công của giới người đẹp trong làng showbiz khi có trong tay mọi thứ từ tình yêu, sự nghiệp, chỗ đứng, đẳng cấp và cả tình cảm của công chúng. Đây là điều hiếm ai có thể trọn vẹn như Thu Thảo.

Để có được nhiều như vậy, Thu Thảo sở hữu hai điều: Thu Thảo không học giỏi, không quá uyên bác như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân khi cô chỉ học trung cấp thời điểm đăng quang hoa hậu và cũng chưa bao giờ được đánh giá cao về học vấn.

Thế nhưng Thu Thảo đẹp hợp nhãn công chúng, cô sống kín kẽ, giữ mình, giữ hình ảnh khi không vướng scandal. Bởi thế, nhờ những yếu tố này mà cô che được mọi khuyết điểm khác của mình và trở thành người đẹp thành công đáng mơ ước của showbiz. Trong thế giới đầy thị phi này thì những người đẹp ngoan hiền, có nhan sắc như Thu Thảo quả nhiên rất hiếm.

Hạnh phúc của Thu Thảo quả là ước mơ và hình mẫu của nhiều cô gái. Và giờ, có lẽ là thời điểm để cô nâng tầm đẳng cấp của mình, gỡ bỏ dần cái mác showbiz để sang trọng và quý phái hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI