Showbiz 6/7: Hà Hồ không chọn Phạm Hương, Hạ Vi bị "ném đá"

06/07/2016 - 20:20

PNO - Hà Hồ chọn đội Lan Khuê, Hoàng Thùy Linh quý bố mẹ Vĩnh Thụy, Hạ Vi bị "ném đá" là những tin giải trí hấp dẫn ngày 7/6.

Hà Hồ chọn đội thắng là Lan Khuê, không phải Phạm Hương

The Face khép lại tập 3 với chiến thắng thuộc về đội của Phạm Hương nhưng kết quả này không được nhiều người ủng hộ. Ngay cả Hà Hồ và Lan Khuê cũng không đồng tình với sự lựa chọn của Mai Phương Thúy và thể hiện trực tiếp trên sóng truyền hình.

Showbiz 6/7: Ha Ho khong chon Pham Huong, Ha Vi bi

Không chỉ vậy, mới đây khi trả lời phỏng vấn thì Hà Hồ tiếp tục không đồng tình với kết quả này. Cô cho biết mình bất ngờ với đội của Lan Khuê. Hà Hồ cho biết đúng là khi nhìn hình thì đội của Khuê ổn hơn.

Hà Hồ khẳng định: "Tóm lại, tôi nghĩ không đến nỗi quá tệ để mọi người nghĩ đội Phạm Hương được o bế. Nhưng nếu tôi là Mai Phương Thúy thì tôi sẽ chọn đội Lan Khuê thắng."

Bạn gái Cường Đô la bị "ném đá" vì chụp ảnh với tư thế nhạy cảm

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ tấm ảnh chụp hai nữ diễn viên Lan Ngọc và Hạ Vi chụp cho một tạp chí. Trong ảnh, Lan Ngọc và Hạ Vi mặc gợi cảm, ngồi dạng chân với biểu cảm lạnh lùng. Đây là hai người đẹp đóng vai chính trong bộ phim của Ngô Thanh Vân.

Showbiz 6/7: Ha Ho khong chon Pham Huong, Ha Vi bi

Chú thích cho bức hình, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Con nhà Liễu thị, nàng Tấm, nàng Cám đẹp đều và sắc sảo. Tôi thích phụ nữ phải thông minh và hiện đại. Thời kỳ mới rồi, đừng ủy mị, ngoan hiền nữa".

Hình ảnh của Ngô Thanh Vân chia sẻ bị "ném đá" khá nhiều khi rất đông người cho rằng bức hình này quá phản cảm, tư thế ngồi dạng chân của hai nữ diễn viên trẻ trong trang phục quá sexy thế kia thực sự khó hợp mắt nhiều người.

Bố mẹ Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy nói gì về cặp đôi này?

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ những cảm nhận của bố mẹ mình và bố mẹ bạn trai khi gặp "con dâu con rể" tương lại. Hoàng Thùy Linh cho biết mẹ cô chỉ nhận xét người này có thể chơi chung được hay không và cô nghĩ Vĩnh Thụy là người có tính cách hướng thiện.

Showbiz 6/7: Ha Ho khong chon Pham Huong, Ha Vi bi

Hoàng Thùy Linh cũng gặp bố mẹ của bạn trai tin đồn: "Trong một lần hai bác về Việt Nam chơi Linh cũng tình cờ được gặp. Khi tiếp xúc với những người thân của Thụy hay những người xung quanh tất cả đều cho Linh cảm giác ấm áp và không cần phải nói nhiều cũng cảm nhận được tình người với nhau. Điều đó rất quan trọng khi lựa chọn một người mình có thể chia sẻ hay tâm sự cuộc sống.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI