Hà Hồ 'mượn' An Nguy gián tiếp chê bai khả năng của Phạm Hương?

07/07/2016 - 05:57

PNO - Xem ra, lại thêm nghi vấn Hà Hồ và Phạm Hương thực sự không hợp nhau sau những tin đồn cùng yêu đại gia kim cương.

The Face mùa đầu tiên tính tới thời điểm hiện tại chưa ghi được nhiều dấu ấn về chuyên môn nhưng những câu chuyện bên lề lại quá hấp dẫn giúp cho chương trình này thành công về mặt truyền thông và thu hút sự chú ý của công chúng.

Tâm điểm của dư luận là những nghi vấn mâu thuẫn, đá xéo hay "dìm hàng" nhau của ba vị HLV Hà Hồ, Lan Khuê và Phạm Hương. Đặc biệt, sự xuất hiện của hot vlogger An Nguy đã trở thành cục nam châm hút dư luận. Nhiều tuổi nhất, dáng kém chuẩn nhất, ít kinh nghiệm nhất đã tạo thành sự khác biệt của An Nguy tại show này năm nay.

Ha Ho 'muon' An Nguy gian tiep che bai kha nang cua Pham Huong?
 

Không chỉ vậy, sự bất cần và có phần quá cá tính của cô gái 29 tuổi này cũng được rất nhiều người bàn tán. Chính tính cách này của An Nguy khiến Phạm Hương không ít lần bực mình và khó chịu khi An Nguy dường như không hiểu được những gì cô nói theo kiểu "hợp tác kém".

Thậm chí, trong tin nhắn nặc danh trước đêm thi thì người bí mật tiết lộ Phạm Hương sẽ loại An Nguy do không chịu được sự bướng bỉnh của cô gái này.

Trong khi đó, Hà Hồ tuy không có An Nguy trong đội nhưng cũng có những chia sẻ về cô gái này. Hà Hồ cho biết: "An Nguy là bài toán rất khó cho Phạm Hương. Với một người có tên tuổi như cô gái này, chắc chắc sẽ cá tính mạnh. Với những bạn như thế, người khác muốn nói được phải trên cơ, trên văn, đâm đúng tim đen của họ."

Ha Ho 'muon' An Nguy gian tiep che bai kha nang cua Pham Huong?
 

Hà Hồ cho biết, An Nguy là cô gái dễ thương, cá tính nhưng bất cần vì thế cần một vị HLV phải biết tinh ý để tận dụng được cá tính này còn nếu không thì sẽ ngày càng khó kiểm soát.

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đang gián tiếp chê Phạm Hương thiếu tinh ý và chưa trên cơ, trên văn hay tìm được đúng "tim đen" để có thể kiềm chế của tính ngông của An Nguy.

Hà Hồ cũng không phủ nhận khi nhiều người nói Phạm Hương hiếu thắng: "Mọi người nói Phạm Hương háo thắng, tự tin quá. Tôi nghĩ những đức tính này đôi khi cũng là cái hay, quan trọng là cách nhìn nhận của mỗi người."

Hà Hồ cũng cho biết Phạm Hương nhiều lúc được báo chí và dư luận chiều chuộng nên cũng cần có những trải nghiệm khác để Hương nhận ra mình nên làm gì hay hơn cho nghề nghiệp, cuộc sống của mình. 

Xem ra, lại thêm nghi vấn Hà Hồ và Phạm Hương thực sự không hợp nhau sau những tin đồn cùng yêu đại gia kim cương.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI