Hoa hậu Ngọc Hân: "Tôi đã sẵn sàng để làm mẹ ngay sau đám cưới"

09/05/2022 - 10:44

PNO - Chia sẻ về hôn lễ sắp tới, Ngọc Hân cho biết cô đã sẵn sàng trở thành người vợ, người con dâu trong gia đình. Cô cũng đã sẵn sàng làm mẹ sau khi kết hôn.

Mới đây, hoa hậu Ngọc Hân đã tới TPHCM dự họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022 (tổ chức tại Đà Nẵng, vào cuối tháng 5) mà cô là thành viên ban giám khảo. Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có cuộc trò chuyện với Báo Phụ Nữ TPHCM và chia sẻ về kế hoạch hôn lễ sắp tới.

Hoa hậu Ngọc Hân (áo dài xanh) trong sự kiện vào chiều 6/5
Hoa hậu Ngọc Hân (áo dài xanh) trong sự kiện vào chiều 6/5

Hoa hậu Ngọc Hân yêu anh Phú Đạt (hiện công tác tại Bộ Ngoại giao) đã 10 năm. Anh Phú Đạt cầu hôn cô cuối năm 2019, họ dự định tổ chức hôn lễ đầu năm 2020, nhưng vì dịch COVID-19 nên phải đổi kế hoạch liên tục. Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô "chốt" sẽ cưới vào mùa thu năm nay, khi thời tiết Hà Nội mát mẻ.

Chia sẻ về đám cưới, hoa hậu cho biết sẽ tổ chức ấm cúng, đậm chất Việt Nam với sự xuất hiện của những chiếc áo dài truyền thống. “Tôi không thể mời tất cả bạn bè, người quen. Tôi cũng không thể tổ chức đám cưới quá nhỏ, 50-100 người được. Chúng tôi sẽ mời nhiều khách hơn, nhưng chắc chắn phải ấm cúng”, Ngọc Hân nói.

Hiện, hoa hậu đã sẵn sàng cho cuộc sống mới, trở thành người vợ, người con dâu trong gia đình. Cô cho biết từ nhỏ đã năng động, lại dễ thích nghi nên tự tin sẽ hòa nhập tốt với bất kỳ môi trường nào, cô cũng tự tin về khả năng nấu nướng, chăm sóc gia đình của mình. 

Nàng hậu cũng cho biết, cô đã sẵn sàng làm mẹ sau khi kết hôn và tự tin mình có thể cân bằng được sự nghiệp, chăm sóc gia đình, con cái. 

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới - anh Phú Đạt
Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới 

Hiện Ngọc Hân rất bận rộn với công việc của một nhà thiết kế và phát triển thương hiệu thời trang. Tháng 3 vừa rồi, cô cũng vừa được bổ nhiệm chức phó giám đốc của một doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều sự kiện với vai trò khách mời, đại sứ thương hiệu, chấm thi nhan sắc… 

Hoa hậu Ngọc Hân đã sẵn sàng cho cuộc sống mới, trở thành người vợ, người con dâu trong gia đình
Hoa hậu Ngọc Hân đã sẵn sàng cho cuộc sống mới, trở thành người vợ, người con dâu trong gia đình

Khi được hỏi, công việc bận rộn như thế, liệu có còn đủ thời gian để chăm sóc gia đình hay không, hoa hậu cho biết, cô đã quen với cuộc sống bận rộn từ lâu nên biết sắp xếp mọi thứ hợp lý. Cô thường kết thúc công việc trước 6 giờ chiều và sau đó, tôi sẽ cùng ăn tối với gia đình vào lúc 7 giờ tối. Cô cũng đang bắt đầu hạn chế bớt công việc để dành thời cho gia đình và bạn trai vào cuối tuần.

Nói về cuộc tình dài hơn 10 năm mới đi đến hôn nhân, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, để có được cái kết đẹp này cô và bạn trai cũng phải trải qua hành trình khá gian nan và đi qua không ít sóng gió. Cô còn cho biết mình may mắn được bạn trai ủng hộ, thông cảm khi phải làm việc, di chuyển liên tục, đôi khi không có nhiều thời gian cho nhau. 

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai trên sân golf
Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai trên sân golf

Ngọc Hân cho rằng, trong hôn nhân, nếu một người bước nhanh, một người đi chậm sẽ khó hòa hợp. Ngoài ra, theo cô, để gắn bó, hai người nên có sự thấu hiểu và chia sẻ.

Gần đây, Ngọc Hân tập chơi golf. Trước đây, cô sợ nắng, không thích thể thao ngoài trời, nhưng cô nhận ra không thể đứng ngoài niềm vui, sở thích của bạn trai, vì thế, cô học chơi môn thể thao này để có thể chia sẻ niềm vui cùng anh. Cô cho biết, từ ngày chơi golf, cô thấy sức khỏe cải thiện. Cô biết ơn chồng sắp cưới vì anh đã mang những điều thú vị đến với cô.

Nói về cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022, Ngọc Hân cho biết cô mong muốn tìm được người phụ nữ không chỉ đẹp về ngoại hình mà phải bản lĩnh, trí tuệ và dũng cảm. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 24/5, tại Đà Nẵng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI