Hoa bay: Nóng chuyện buôn bán phụ nữ

10/10/2014 - 20:13

PNO - PN - Đề tài buôn bán phụ nữ qua biên giới vốn không xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ, nhưng Hoa bay (đạo diễn NSƯT Xuân Sơn - Hãng phim Truyền hình TP.HCM sản xuất) ra mắt khán giả từ ngày 10/10, lúc 17g30 các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoa bay: Nong chuyen buon ban phu nu
Diễn viên Ngọc Quỳnh và Phương Oanh trong Hoa bay

Phim được xem như một “món ăn lạ”, giúp khán giả miền Nam thay đổi khẩu vị quen thuộc trên sóng truyền hình khi toàn bộ ê kíp sản xuất, diễn viên đều xuất thân từ miền Bắc. Đạo diễn Nguyễn Quốc Hưng, Phó giám đốc Hãng phim Truyền hình TP.HCM - TFS nhấn mạnh: “Vấn đề buôn bán phụ nữ qua biên giới vốn không xa lạ trên màn ảnh nhỏ, nhưng khi xem Hoa bay, khán giả sẽ thấy đây là câu chuyện có khá nhiều chi tiết mới, hấp dẫn và kịch tính. Bên cạnh đó, phong cảnh rừng núi hoang sơ, hùng vĩ hứa hẹn làm thỏa mãn thị giác của khán giả truyền hình”.

Hoa bay bắt đầu từ câu chuyện của cô gái miền thôn dã Vương Thị Hoa (Phương Oanh) khá xinh đẹp bị lừa bán qua biên giới. Qua nhiều năm lưu lạc, cô tìm cách trốn khỏi ổ mại dâm và trở về Việt Nam, trong lòng ôm mối hận lớn với những kẻ đã hãm hại mình. Lên kế hoạch trả thù nhưng cô vô tình vướng vào cái bẫy của Văn Minh (NSƯT Trần Đức) - tên trùm buôn bán phụ nữ qua biên giới. Trong phi vụ làm ăn cuối cùng, những tưởng mọi chuyện diễn ra hoàn hảo nhưng cả hai đã bị bắt. Đáng nói hơn, trong tình thế nguy cấp nhất, cô mới nhận ra đứa con gái lưu lạc từ 15 năm về trước.

Bộ phim lột tả thân phận của các cô gái trẻ ở nông thôn bị lừa bán sang đất khách quê người thông qua đường dây buôn bán phụ nữ. Những cuộc tình dang dở, những gia đình ly tán…; mỗi người một thân phận để rồi có kẻ sống vì đồng tiền, có kẻ sống để trả hận, nhưng có những người sống để mang đến hạnh phúc cho người khác. Phim đề cao thông điệp: lòng tham, sự thù hận sẽ tha hóa con người, chỉ có tình yêu thương, lòng trắc ẩn mới mang đến sự cứu rỗi.

Hoa bay dài 40 tập có sự tham gia của: Phương Oanh, Ngọc Quỳnh, NSƯT Trần Đức, Ngọc Tản, NSƯT Minh Thảo, NSƯT Tiến Mộc…

TUẤN LINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI