Ho ra máu và chết vì chơi game suốt 19 giờ

04/03/2015 - 09:43

PNO - PN - Một game thủ Trung Quốc đã thổ huyết và chết ngay tại một quán cà phê internet ở Thượng Hải sau khi chơi trò World Of Warcraft trong 19 giờ liền.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ho ra mau va chet vi choi game suot 19 gio

Ho ra mau va chet vi choi game suot 19 gio

Ho ra mau va chet vi choi game suot 19 gio

Hình ảnh từ camera cho thấy, Wu Tai đang chơi game thì gục xuống ghế

Wu Tai, 24 tuổi, đến một quán cà phê internet ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để chơi game online. Theo hình ảnh camera ghi lại, chàng trai này đang ngồi trước màn hình vi tính thì đột nhiên quay sang trái và ho dữ dội, sau đó nạn nhân đã ngã xuống ghế và chết.

Hsin Lo, 20 tuổi, bạn đi cùng Wu Tai và ngồi cạnh nạn nhân cho biết: “Đang ngồi, bỗng nhiên tôi nghe anh ấy ho dữ hội, vì thế tôi nhìn sang để xem tình hình thế nào. Lúc ấy trông sắc mặt Wu Tai rất nhợt nhạt và kiệt sức. Rồi tôi thấy anh ấy che miệng để máu không trào ra ngoài. Tôi hỏi anh ấy có ổn không thì anh ấy bảo là khá hơn rồi. Ai ngờ!”.

Những người quản lý quán cà phê đã gọi xe cấp cứu cho anh Wu. Được biết khi ấy nạn nhân vẫn tiếp tục chơi game trong lúc chờ xe cứu thương mặc dù tình trạng sức khỏe đang hết sức nghiêm trọng.

Hsin Lo cho biết thêm: “Tôi đã gọi xe cứu thương trong khi các nhân viên giúp đỡ bạn tôi. Thế nhưng anh ấy không thể đợi được nữa, anh ấy quá yếu và qua đời trước khi xe cứu thương đến”.

Phát ngôn viên của cảnh sát Thượng Hải cho biết sẽ tìm ra nguyên nhân tử vong, song cảnh sát cho rằng có thể việc chơi game online 19 giờ liền là một trong những nguyên nhân gây ra cái chết thương tâm trên.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI